mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công Ty Mây Nhựa T&T

 Công Ty Mây Nhựa T&T

30-10-2018 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Bàn ghế cafe Hà Nội
Toàn Quốc 1750 30-10-2018 11:04
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

3 địa chỉ cung cấp bàn ghế café Hà Nội uy tín nhất

Để mà nói tới một cơ sở cung cấp bàn ghế café Hà Nội nói riêng và trên cả nước nói chung thì đếm không xuể. Nhưng không đâu cũng đủ uy tín và kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Vậy phải làm sao để có được sự lựa chọn an tâm nhất? Hãy cùng chúng tôi điểm qua 3 địa chỉ cung câp bàn ghế café chất lượng, giá tốt nhất hiện nay nhé!

Công ty mây nhựa T&T - Noithatvat.com

Một trong list 3 địa chỉ cung cấp bàn ghế cafe Hà Nội uy tín, chất lượng nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ quá đó chính là Noithatvat.com. Với địa chỉ Showroom: số 18 ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ tới số Hotline: 0939150588 – 0963350588.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các loại bàn ghế café Hà Nội, bàn ghế cho nhà hàng, quán ăn, quán trà sữa,....showroom luôn cam kết mang tới quý khách những mẫu bàn ghế cafe bền đẹp giá rẻ ưu đãi nhất để có thể tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư cho quán cafe của mình. Mà một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao nhất đó chính là bàn ghế cafe giả mây. Vừa chất lượng vừa đảm bảo về thẩm mỹ bàn ghế cafe giả mây hứa hẹn sẽ là một trong những công cụ khiến không gian quán cafe của bạn trở nên sinh động và cuốn hút hơn bao giờ hết.


Một điểm cộng của showroom khiến khách hàng luôn tin tưởng đó chính là việc áp dụng chính sách bảo hành dài hạn để quý khách có thể yên tâm hơn với sản phẩm. Notthatvat.com có xưởng sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên đảm bảo được tiến độ giao hàng, sản phẩm được sản xuất bởi những bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề nên chất lượng sản phẩm cũng như giá thành sẽ ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.


Ngoài ra, tại showroom còn rất nhiều mẫu bàn ghế cafe đa dạng, phong phú phù hợp với mọi phong cách, xu hướng nên bạn sẽ không cần phải lo lắng “trắng tay” khi đến với noithatvat.com. Mọi sản phẩm bàn ghế cafe tại đây đều mang hơi hướng tươi mới, sự sáng tạo không ngừng mang lại một nguồn năng lượng dồi dào, sự tươi trẻ cho không gian của bạn chính vì vậy sẽ giữ chân được khách hàng khi đến với quán-điều mà bất cứ nhà kinh doanh nào cũng khao khát có được. Sự tinh tế và sang trọng trong những mẫu sản phẩm của nothatvat.com sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


2.Home’ funny


Luôn chú trọng đến chất lượng và thẩm mĩ sản phẩm là tiêu chí hàng đầu, các sản phẩm mà Hume’ Furni cung cấp đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng.


Đến với Hume’ Funny bạn có thể dễ dàng tìm thấy được những bộ bàn ghế café Hà Nội vừa đẹp lại vừa độc đáo. Bằng sự tâm huyết cũng như việc biết nắm

bắt xu hướng mới nhất về nội thất, các sản phẩm mà showroom này cung cấp đều là những sản phẩm có thiết kế đẹp và chất lượng nhất.


Từ những chiếc bàn đến những chiếc ghế cafe đều được showroom thiết kế tỉ mỉ để tạo nên nét độc đáo mà tại những nơi khác không thể có được. Với nhiều chất liệu cao cấp như gỗ, giả mây, sắt,... các sản phẩm của Hume’ Furni luôn có độ bền cao và hiệu quả thẩm mỹ cao mà bất cứ ai cũng bị chinh phục ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng.


Tại đây luôn có đa dạng các sản phẩm bàn ghế cà phê khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn nếu như bạn đã có ý tưởng cho không gian quán thì bạn có thể cho Hume’ Furni biết showroom sẽ biến những ý tưởng đó thành hiện thực giúp bạn.


Mặt khác, showroom còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ yêu nghề sẽ nhiệt tình tư vấn để giúp bạn chọn lựa được hướng trang trí phù hợp với không gian quán cà phê của bạn.


3.Nội thất Hùng Dũng


Nhắc đến list 3 địa chỉ cung cấp bàn ghế cafe Hà Nội uy tín, chất lượng nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến Nội Thất Hùng Dũng.  Luôn cam kết giá cả đi liền với chất lượng cùng với sự uy tín nhiều năm trong lĩnh vực phân phối đồ nội thất, Nội Thất Hùng Dũng  luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất đặc biệt ở mặt hàng bàn ghế cafe. Đến với nội thất hùng Phát bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được giao hàng và lắp đặt tận nơi giúp tiết kiệm chi phí và công sức đi lại vận chuyển, quá tuyệt vời phải không nào?


Hi vọng với bạn đã có thêm cho mình những địa chỉ, kinh nghiệm mua sắm để làm mới lại cho không gian kinh doanh của mình. Bạn còn chần chừ gì nữa  hãy bắt tay vào F5 lại không gian quán cafe của mình để thu hút các thực khách đi nào! Chúc bạn may mắn!




 
x