mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công Ty Mây Nhựa T&T

 Công Ty Mây Nhựa T&T

30-10-2018 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Bàn ghế café cao cấp
Toàn Quốc 1624 01-11-2018 10:33
500500 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm


Sự thật đằng sau những bộ bàn ghế café cao cấp

Bền đẹp, sang trọng, hiện đại là những yếu tố mà bất kể một nhà kinh doanh quán café nào cũng muốn hội tụ đủ cho những bộ bàn ghế café trong quán của họ. Bởi nó góp phần quyết định đến sự thành công trong công việc kinh doanh đó. Và đáp ứng được những yếu tố trên thì chỉ có ở những bộ bàn ghế café cao cấp. Vậy hay cùng tôi điểm qua những ưu điểm vượt trội của sản phẩm bàn ghế này nhé

1.Tại sao bàn ghế café cao cấp lại được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn.

Khi đặt chân tới quán café, ngoài việc tận hưởng hương vị thơm ngon của đồ uống thì nhiều khách hàng còn quan tâm tới tâm trạng, cảm xúc sao cho có thể tận hưởng cảm giác thư giãn, đắm chìm trong một không gian vô cùng đẹp mắt. Mà điều này thì chỉ những bộ bàn ghế café cao cấp mới làm được. Do đó, nó không còn quá xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên, việc lựa chọn bàn ghế café sao cho phù hợp với không gian quán lại không hề đơn giản.

Bàn ghế café cao cấp ngoài việc đẹp còn phải thật sự ấn tượng, độc đáo. Tạo ra nét riêng thu hút khách cho quán. Và cũng tùy với phong cách mà người chủ kinh doanh hướng tới, những bộ bàn ghế café cũng sẽ có phong cách hoàn toàn khác nhau.  Nhờ vậy, mới ngày càng được nhiều người chú trọng tới.

2.Tác dụng của bàn ghế café cao cấp khi được kết hợp hài hòa với không gian quán

Mặc dù nói bàn ghế café cao cấp luôn mang tới những ưu điểm nổi bật và được ưa chuộng,  tuy nhiên, cũng phải tùy theo phong cách mà người chủ kinh doanh hướng tới ta sẽ lựa chọn các mẫu bàn ghế café khác nhau.

-         Phong cách cổ điển, vintage: đúng như cái tên của nó, những quán café theo phong cách này luôn mang đạm hơi hướng cổ điển và nhẹ nhàng. Và những quán café này luôn thu hút những người thích hơi hướng cổ xưa, có phần kín đáo, nhẹ nhàng. Do vậy khi lựa chọn những bộ bàn ghế café cao cấp ta nên lựa chọn những thiết kế đơn giản nhưng lại tinh tế và thanh lịch. Có như vậy mới có thể thu hút được khách hàng và ngoài ra với không gian như vậy sẽ đem đến cảm giác yên tĩnh, thư giãn để tạo ấn tượng, đưa khách hàng quay trở lại với quán của bạn.

-         Phong cách hiện đại, năng động: trái ngược hoàn toàn với phong cách vintage, cổ điển, những quán café mang hơi hướng hiện đại ngày nay không thiếu. Nhưng để tạo nên sự khác lạ cho cửa hàng kinh doanh của mình, các nhà kinh doanh có thể lựa chọn những bộ bàn ghế café cao cấp. Đó sẽ là những mẫu bàn ghế mang thiết kế bắt mắt, độc đáo và phù hợp với thị hiếu khách hàng. Đặc biệt, những mẫu bàn ghế café cao cấp này cũng sẽ giúp cửa hàng thu hút một lượng lớn khách hàng thích chụp ảnh và yêu thích những bức ảnh đẹp.

Những bộ bàn ghế café cao cấp, dù là theo xu hướng, phong cách nào thì đều là yếu tố tạo nên sự khác biệt và trở thành điểm nhấn khó quên đối với khách hàng. Tuy nhiên khi lựa chọn những mẫu bàn ghế café cao cấp ta cũng cần lưu ý thêm một vài điều khi quyết định đầu tư theo xu hướng cao cấp.

3.Những lưu ý khi lựa chọn bàn ghế café để phát huy hết ưu điểm

Những lưu ý trong việc lựa chọn mẫu mã: Hãy hướng tới những dòng ghế có mặt nệm thay vì mặt gỗ hay mặt nhựa như thông thường bởi khách hàng khi đã chủ định đến những quán café có hơi hướng thượng lưu sẽ đặt tiêu chí hàng đầu là sự hưởng thụ, thư giãn và thoải mái cho bản thân.

-         Những mẫu bàn ghế café tiện ích chủ yếu sẽ là những mẫu ghế trơn hoặc rất ít hoa văn để tạo sự trang nhã, và giúp cho không gian quán được nổi bật hơn. Như vậy sẽ thu hút thêm được khách hàng, có nhiều đất hơn để trang trí quán và giúp khách hàng được thoải mái, ngắm nhìn không gian quán.

-         Hãy lựa chọn những mẫu bàn ghế café phù hợp với không gian quán. Tùy theo diện tích, không gian của quán hãy xem xét và lựa chọn thật chính xác những mẫu ghế đôn không tựa, ghế tựa lưng hay ghế dài,…Miễn sao các mẫu bàn ghế caffe cao cấp này phù hợp với không gian và tiêu chí của quán.

-         Ngoài ra với những quán café có sân hoặc vườn, khi bày trí những mẫu bàn ghế café cao cấp ra ngoài ta cần kết hợp thêm cùng ô vuông lệch tâm, đứng tâm hoặc ô tròn để bảo vệ bàn ghế trước mưa, nắng và giúp khách hàng vẫn có thể hưởng thụ dịch vụ dù thời tiết diễn biến ra sao.

Với những chia sẻ của chúng tôi, hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn ghế café phù hợp để thu hút và có được lượng khách hàng thân thiết. Để mua những mẫu bàn ghế café cao cấp hợp thời thượng  và ô dù café giá rẻ bạn có thể tham khảo tại Showroom: : số 18 ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ tới số Hotline: 0939150588 – 0963350588. Các sản phẩm của Showroom chủ yếu là những sản phẩm cao cấp được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Khi mua các mặt hàng, quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển trong nước hoặc các tỉnh giáp Vĩnh Phúc như Phú Thọ, Thái Nguyên,… tùy theo giá trị đơn hàng.




 
x