mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất Duy Long

 Nội thất Duy Long

07-11-2017 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Sen Cây Nóng Lạnh Tròn Rokee R891
Toàn Quốc 430 15-11-2017 16:39
21600002.160.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

ROKEE là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp, được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu Châu Âu - những người luôn đi tiên phong và có vai trò định hướng phong cách thời thượng trên thế giới. Tại ROKEE, đội ngũ thiết kế luôn chú trọng, đầu tư ý tưởng kỹ lưỡng nhằm đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm tối giản, thanh lịch nhưng vẫn mang nét độc đáo riêng biệt.

Sen cây nóng lạnh thân tròn ROKEE R891

Củ sen nóng lạnh bằng đồng đúc áp lực

Mạ 3 lớp : Chrome + Niken + Đồng đỏ chống bám bẩn

Bộ sen cây tắm nóng lạnh cao cấp ROKEE là một hệ thống vòi phun mưa Message nhẹ nhàng dưới dòng nước lạnh từ sen tắm sẽ hỗ trợ quá trình làm gia tăng khả năng trao đổi chất của cơ thể. Đồng thời áp lực của dòng nước li ti từ vòi tắm hoa sen giúp tăng cường khả năng tuần hoàn máu giúp đẩy nhanh tiến trình đốt cháy lượng mỡ thừa, ngăn ngừa hiệu quả các căn bệnh gây ra những tác hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sen tắm đứng nóng lạnh cao cấp ROKEE là sản phẩm có thiết kế hiện đại, đa năng với điểm mới là đầu vòi tạo được bọt khí, vô cùng thuận tiện khi sử dụng.

Độ bóng  cao và không bị dính két vết bẩn. nó còn có thể chống bám bẩn và dễ làm sạch, giúp vi khuẩn không bám lâu trên bề mặt gây hại đến sức khỏe người dùng.

vừa giúp tiết kiệm nước, vừa hạn chế tình trạng bị bắn nước như nhiều vòi nước thông thường hay mắc phải. Bạn sẽ không phải lo ngại khi xả nước quá mạnh hay tìm biện pháp tránh bắn nước quá nhiều.

Củ sen được đúc trọng lực bằng đồng trên 60%, mạ màu trắng với công nghệ mạ tĩnh nhiệt tiên tiến.

* Ống dẫn bằng đồng mạ Chrome theo công nghệ 3D cao cấp sáng bóng, bền bỉ.

Khớp nối giữa hai ống dẫn được thiết kế với nhiều lần roong cao su, giúp sản phẩm không thể rò rỉ.

* Tay sen và đài sen lớn được sản xuất từ nhựa ABS thân thiện với sức khỏe và bảo vệ môi trường. Với thiết kế mới, trẻ trung và hiện đại. Tay cầm kiểu dáng sang trọng và áp lực nước mạnh. Viền vàng sang trọng và cao cấp.

Đài sen lớn được thiết kế chung một style với thân sen và tay sen giúp bộ sản phẩm thêm sang trọng và đẳng cấp !

Chức năng : 3 chế độ xả tiện dụng - Điều chỉnh trên cùng một núm vặn.

Xả đài sen tắm toàn thân. Mang lại một cảm giác thư thái khi sử dụng.
Xả vòi chậu
Xả tắm tay cầm .

* Dây sen 1,5m có thể kéo dãn, ruột bằng cao su thiên nhiên tốt cho sức khỏe vỏ ngoài bằng Inox mạ vàng sang trọng và chịu áp lực tốt .

Van Ceramic với 160.000 lần sử dụng ( tương ứng với 30 lần sử dụng trên ngày trong suốt gần 15 năm liên tục. Van lớn được thiết kế độc quyền bởi Duylongco.,ltd cho dòng chảy tối đa 18l/min với áp suất 0.5MPA, giúp van chảy cực mạnh kể cả khi áp lực nước yếu .

Qua nhiều lần cải tiến và nâng cấp về công nghệ, khả năng tiết kiệm nước tối đa của sen tắm đứng nóng lạnh cao cấp ROKEE đã trở thành một ưu điểm vượt trội đáng tự hào. Nhờ linh kiện lưới lọc đa năng thiết kế đặc biệt gắn tại đầu vòi đã tạo ra những bọt nước theo dòng chảy vừa đẹp mắt vừa tránh văng nước ra ngoài. Đây là điểm mấu chốt quyết định lượng nước sử dụng giảm thiểu tối đa mà dòng nước chảy vẫn nhẹ nhàng và mượt.

Phụ kiện lắp đặt với chân kết nối bằng Inox 304

Sản phẩm được trải qua bài kháng acid 120 giờ để đảm bảo nước mạ không bị mờ xỉn trong thời gian dài.

Tất cả các sản phẩm ROKEE đều được test bằng máy thử trước khi đóng gói .

Sản phẩm được Test và chứng nhận bởi Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu chuẩn Đo Lường Chất lượng 3 ( Quatest 3 )

Vật liệu :

-Đạt chuẩn, hàm lượng Đồng cao.

- Độ dày lớp mạ lên đến 11um

-Test với áp suất 16bar, van khóa không rò rỉ

ROKEE là thương hiệu hàng đầu cho lĩnh vực sen vòi thiết bị vệ sinh tại thị trường Việt Nam
Sản phẩm đạt danh hiệu :
Huy chương vàng hàng Việt Nam phù hợp tiêu chuẩn.
Cúp vàng hàng Việt Nam phù hợp tiêu chuẩn.

 
x