mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

NTduonggia

 NTduonggia

26-07-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
  • Chi tiết sản phẩm

Ghế hội trường bằng gỗ tự nhiên đang trở thành xu hướng chọn mua nội thất của nhiều công ty. Vậy bạn có biết vì sao dòng sản phẩm nội thất hội trường này lại được ưa chuộng đến thế hay không? Câu trả lời chính là ở 3 ưu điểm nổi bật sao đây.

Dễ dàng tạo hình theo đa dạng phong cách thiết kế

Không giống như chất liệu gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên có ưu thế về khả năng tạo hình hơn hẳn. Chúng có thể được chạm khắc hoa văn tinh xảo, hoặc sử dụng bề mặt phẳng nhờ tính liên kết của các thớ gỗ rất chắc chắn, và đặc tính dẻo dai.

Do vây, ghế hội trường được làm từ gỗ tự nhiên phù hợp với đa dạng phong cách thiết kế khác nhau. Dù đó là thiết kế hội trường đa năng theo phong cách hiện đại, hay thiết kế nội thất hội trường mang phong cách cổ điển.


Cũng chính ưu điểm này giúp sự lựa chọn mẫu mã ghế hội trường gỗ tự nhiên trở nên phong phú, đa dạng hơn, đáp ứng mục đích sử dụng có nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Tính thẩm mỹ cao

So sánh Laminate và Melamine vố đã được ưa chuộng vì đem lại giá trí thẩm mỹ cao, thế nhưng các sản phẩm ghế hội trường bằng gỗ tự nhiên nói riêng, nội thất hội trường gỗ tự nhiên nói chung còn được đánh giá cao hơn ở khía cạnh này.

Lý do các mẫu ghế hội trường gỗ tự nhiên được đánh giá cao ở tính thẩm mỹ là vì tính liên kết của loại chất liệu này rất tốt nên dễ tạo dáng theo mong muốn của người sử dụng.

Thêm một điều đặc biệt là, mỗi chất liệu gỗ tự nhiên khác nhau sẽ có những đường vân khác nhau. Đây là lý do khiến cho dòng sản phẩm này trở nên đẹp hơn, ấn tượng hơn. Sự khác biệt thể hiện trên từng sản phẩm.


Độ bền với thời gian

Mặc dù những mẫu ghế hội trường làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên có giá cao hơn các sản phẩm nội thất hội trường giá rẻ làm từ gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này lại được đánh giá có độ bền với thời gian.

Một số loại gỗ tự nhiên nếu được tẩm sấy tốt, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại thì càng sử dụng lâu giá trị sản phẩm càng gia tăng. Tuổi thọ của ghế hội trường lúc này không chỉ là hàng chục năm nữa mà có thể kéo dài lên đến cả trăm năm.

Do đó, mặc dù lúc đầu người mua phải bỏ ra một số tiền lớn hơn những về lâu dài thì việc sử dụng ghế hội trường bằng gỗ tự nhiên sẽ tiết kiệm hơn.

Hiện nay tại công ty chúng tôi có rất nhiều sản phẩm ghế hội trường giá rẻ bằng gỗ tự nhiên chỉ có giá từ vài trăm nghìn nhưng chất lượng đảm bảo, được bảo hành lên đến 12 tháng. Nếu như quý vị có nhu cầu thì có thể đến Nội thất Dương Gia tham khảo.


 
x