mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

NỘI THẤT XƯA VÀ NAY ĐỨC NGUYỆN

 NỘI THẤT XƯA VÀ NAY ĐỨC NGUYỆN

04-03-2019 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
VÁCH CỔNG THÀNH GỖ GỤ MAI ĐÁ TÀU
Tp Hồ Chí Minh 850 26-07-2019 15:49
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Bộ bàn ghế vách cổng thành gỗ gụ là bộ ghế phòng khách đẹp, mang đậm chất cổ điển. Được chế tác hoàn toàn thủ công bởi người nghệ nhân có tay nghề cao. Các nét chạm của bộ ghế gỗ rất sắc nét bởi người nghệ nhân luôn giữ cho ngọn đục của mình được chuẩn, ngọt lịm.

Không chỉ ở nét chạm đẹp, bộ ghế vách cổng thành gỗ gụ còn có phần mộc chắc chắn và hoàn toàn được gia công mộng theo lối xưa (mộng cá). Điều này giúp cho bộ ghế có độ bền lên tới hơn trăm năm. Bộ vách cổng thành được cạo nạo kĩ càng từ trong ra ngoài, kể cả phần gầm bệ cho cảm giác mát tay khi chạm vào.

Nếu bạn là một vị khách sành đồ gỗ xưa, thì chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi những đường nét hoa văn của bộ ghế vách cổng thành gỗ gụ.

Thông tin sản phẩm:

Chất liệu: Gỗ Gụ 

Bộ ghế vách cổng thành 7 món gồm: 4 ghế + 2 kẹp + 1 bàn

+ Bàn: Dài 1m10, rộng 52cm, cao 68cm

+ Ghế: Dài 61, sâu 48p, cao 46p. Tựa cao 62cm 

+ Đôn: Rộng 33p, dài 46p, cao 66 

-Bao đổi trả trong vòng 7 ngày

Xem chi tiết sản phẩm:http://dogoducnguyen.com/san-pham/bo-ghe-vach-tau-do-go-xua-va-nay-68.html

Giá cả ib hoặc lh: 0943.593.475 Nguyện

Xem trực tiếp tại: Cơ Sở Đồ Gỗ Xưa Và Nay Đức Nguyện

39H/2 Nguyễn Ảnh Thủ - P.Hiệp Thành - Q.12 (đối diện Sacombank ngay gần chợ Hiệp Thành)

HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN TRÊN TOÀN QUỐC
VÁCH CỔNG THÀNH GỖ GỤ MAI ĐÁ TÀUVÁCH CỔNG THÀNH GỖ GỤ MAI ĐÁ TÀU - 2VÁCH CỔNG THÀNH GỖ GỤ MAI ĐÁ TÀU - 4VÁCH CỔNG THÀNH GỖ GỤ MAI ĐÁ TÀU - 6VÁCH CỔNG THÀNH GỖ GỤ MAI ĐÁ TÀU - 8
 
x