mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất Hoa Phú

 Nội thất Hoa Phú

28-07-2017 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Thiết kế sofa hiện đại mới nhất tại Hà Nội
Hà Nội 854 28-07-2017 10:41
10000001.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Bạn có biết vì sao những cặp vợ chồng trẻ lại rất thích sử dụng những bộ sofa hiện đại đẹp để bài trí trong phòng khách của gia đình mình? Và nếu như bạn muốn đi tìm đáp án cho câu hỏi “vì sao” này thì hãy cùng Nội thất Hoa Phú khám phá nhé.

Cách lựa chọn ghế nằm thư giãn cho phòng khách nhà bạn

Sofa hiện đại nịnh mắt khách hàng bằng màu sắc nổi bật


sofa-hien-dai-dep

Những cặp vợ chồng trẻ thường thích được sống trong một không gian rộng rãi, thoải mái, có chút gì đó phóng khoáng. Và với họ, phòng khách vẫn là căn phòng chiếm vị thế quan trọng nhất, nó là căn phòng quyền lực, là bộ mặt của gia chủ. Ngoài những món đồ nội thất như bàn trà, chiếc tivi màn hình lớn hay những bức trnah nghệ thuật thì chắc chắn không thể nào thiếu bộ sofa hiện đại đẹp.

Với “chiến binh” này, bạn có thể:

Tìm được những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất bên người bạn đời của mình, đó có thể là khi cùng nhau chia sẻ những vui buồn, kể cho nhau nghe những câu chuyện trong cuộc sống hay những dự định, kế hoạch trong tương lai.

Đó là khi tình cảm vợ chồng thêm khăng khít, thăng hoa khi dành cho nhau những cái ôm siết chặt hay những nụ hôn nồng cháy khi đi làm về hay nhân một ngày đặc biệt nào đó.

Đó là khi mà bạn có thể tự tin tiếp đón những vị khách quý của vợ, của chồng mình đến chơi nhà, và nhận được cái nhìn ngưỡng mộ, suýt xoa, khen ngợi về món đồ nội thất đẳng cấp.

Đó là khi bạn thấy sức khỏe của mình tốt hơn những lúc được tựa lưng hay ngồi trên lớp đệm êm ái, dễ chịu.

sofa-hien-dai-dep

Và đó cũng là khi bạn thấy không gian sống của mình chan hòa, rộng lớn, thấy tâm hồn bình yên đến lạ thường mỗi khi ngồi trên bộ sofa hiện đại đẹp ngắm khung cảnh ở ngoài nhiên hay những bức tranh nghệ thuật treo trên tường.

Chỉ với món đồ nội thất này, những đôi vợ chồng trẻ có thể “lột xác” cho căn phòng thêm đẳng cấp, giúp thể hiện được vị thế hay gu thẩm mỹ và cá tính riêng của mình.

Vừa là cách tạo điểm nhấn đắt giá cho phòng khách, vừa là cách để bạn có thể thay đổi phong thủy, thu hút được tài lộc, hóa hung thành cát, để tình cảm vợ chồng thêm gắn bó thủy chung, để con đường công danh sự nghiệp thêm phát triển, thuận buồm xuôi gió.

Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung mang theo đó hơi thở của châu Âu xa hoa, lộng lấy; chất liệu cao cấp, được nhập khẩu từ những quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực nội thất, những “đứa con tinh thần” của Nội thất Hoa Phú luôn mang đến cho quý khách hàng những giá trị tuyệt vời nhất, góp phần tạo nên cuộc sống chất lượng hơn.

sofa-hien-dai-dep

Để sở hữu cho gia đình một bộ sofa hiện đại đẹp , bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Nội thất cao cấp Hoa Phú theo Hotline 096 685 1088 để đặt hàng và được tư vấn miễn phí.
Nguồn: http://noithathoaphu.com/vi-sao-sofa-hien-dai-dep-xuat-hien-nhieu-o-gia-dinh-tre/

 
x