mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất Minh Kiệt

 Nội thất Minh Kiệt

20-07-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Nội thất spa
Hà Nội 690 20-07-2018 16:22
200000200.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Rất nhiều phong cách thiết kế nội thất nói chung và spa nói riêng nhưng để bắt kịp xu hướng chung của thế giới, bạn cần hiểu rõ được một số phong cách thiết kế đang thịnh hành hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm hôm nay tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một số phong cách thiết kế spa yêu thích này.

PPPhong cách tân cổ điển

Đó là sự kết hợp giữa kiến trúc xưa và nay, giữa hiện đại và cổ xưa. Sự nổi bật của phong cách này có không gian tiện nghi sang trọng. Những spa cao cấp thường được thiết kế theo phong cách này, nó vừa thể hiện được sự đẳng cấp lại vừa thể hiện được cá tính của chủ tiệm. Sự hiện đại thể hiện qua những thiết kế dạng đường thẳng theo một quy luật nhất định. Tưởng khô khan nhưng không gò bó. Còn những chi tiết thể hiện tính cổ xưa mang dáng dấp của những bậc quý tộc như phào chỉ trần nhà, đèn chùm,....

Xem đầy đủ hơn tại đây: https://minhkietspa.vn/phong-cach-thiet-ke-spa/


  PPhong cách hiện đại

Những kiểu thiết kế mang kiến trúc hiện đại ngày càng được giới trẻ yêu thích vì nó mang đến sự trẻ trung, năng động. Bạn có thể thiết kế spa nhỏ hoặc lớn đều hợp với phong cách này. Đa phần những vật liệu được dùng là chất liệu mới ngày này như xi măng, kính, kim loại,... Nội thất ở phong cách hiện đại hạn chế những đường cong và sự rườm rà, nó ưu tiên tính công dụng nhiều hơn.



Trước khi thiết kế spa, bạn cần tìm hiểu rõ các phong cách thiết kế xem nó có đúng theo sở thích, gu thẩm mỹ của đối tượng mà bạn muốn hướng đến. Từ đó việc thu hút khách hàng trở nên thuận lợi hơn, và không gian sa cũng trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt mọi người.

 
x