mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công ty TNHH Cách Nhiệt Á Châu

 Công ty TNHH Cách Nhiệt Á Châu

06-11-2019 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
Băng keo bạc, băng keo nhôm, băng keo Bondtape
Toàn Quốc 694 13-05-2021 16:51
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

 CÔNG TY TNHH CÁCH NHIỆT Á CHÂU

VPĐD: Số 7 Nguyễn Thị Tràng, khu phố 6,P.Hiệp Thành, Q.12 TP.HCM

Tel: (08) 6272 2346 - 6683 2304    Fax: (08) 6250 8554

Ms Nguyễn Hằng – 0908 090 989

Email: cachnhietachau@yahoo.com.vn

http://cachnhietachau.com

https://www.facebook.com/BongKhoangcacham
















BĂNG DÍNH TRÁNG BẠC / ROAN / BĂNG KEO NHÔM  (NHÃN HIỆU BONDTAPE-CHINA)

Băng dính tráng bạc (băng keo nhôm) là phụ kiện thi công các sản phẩm cách nhiệt, được dùng trong cách nhiệt hệ thống ống gió, thi công bông cách nhiệt cho mái nhà xưởng, quấn các đường ống cách nhiệt chống nóng, cách nhiệt cho các đường ống dẫn hơi, dẫn khí, chất lỏng.

- Được dùng để nối mí, dán nếp, bảo ôn đường ống hay giữ nếp cho bông thủy tinh, ống gió mềm, hoặc các sản phẩm bảo ôn cách nhiệt khác,…Có thể sử dụng trong mọi điều kiện về bề mặt chất liệu như cong, tròn, mấp mô, không bằng phẳng. Với khả năng cách nhiệt tuyệt đối, băng dính nhôm được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực điện, điện lạnh như cách nhiệt cho các đường ống dẫn hơi, dẫn khí, chất lỏng,... Trong công nghiệp nó được ứng dụng trên các đường ống dẫn hơi, khí đốt công nghiệp hay trong gia đình như đường ống dẫn gas cho tủ lạnh, điều hoà, dẫn nước cho bình nước nóng lạnh.

CHẤT LIỆU : Sản phẩm này là sự kết hợp giữa thành phần chính là lá nhôm aluminum với lớp keo acrylic hoà tan, lớp giấy lót là giấy silicon màu trắng. Được sử dụng chủ yếu với mục đích cách nhiệt, băng dính nhôm có tính linh hoạt và cực kỳ ổn định khi sử dụng ở mức hiệu suất và nhiệt độ cao. Lớp lá nhôm có tác dụng chịu lửa, chống cháy hiệu quả và ngăn ngừa các tia U.V gây hại. 

Quy cách:

W50mm x L30m x T16micron

W50mm x L25m x T16micron

W75mm x L30m x T16micron

W50mm x L30m x T22micron

W50mm x L25m x T22micron

Với nhiều loại sản phẩm khác nhau sẽ phù hợp với nhu cầu đa dạng của quý khách hàng, chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện khác dùng trong cách nhiệt, cách âm, chống nóng như đinh nhôm, lưới kẽm, nẹp tole, keo dán, . . .

Để được tư vấn chính xác nhất hãy gọi cho chúng tôi theo Hotline : Ms Nguyễn Hằng – 0908 090 989.

Trân trọng!

 
x