mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Baavietnam

 Baavietnam

03-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Mẹo vệ sinh mọi ngóc ngách trong nhà bếp.
Toàn Quốc 801 08-12-2018 23:22
10000001.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Mẹo vệ sinh mọi ngóc ngách trong nhà bếp

Vệ sinh nhà bếp luôn nằm trong danh sách "những điều bạn ghét nhất mỗi khi Tết đến” nhưng rất tiếc nó là công việc lúc nào cũng phải được thực hiện. Mặc dù đây không phải là công việc thú vị, nhưng lại có nhiều cách để làm cho nó trở nên dễ dàng và ít khó khăn hơn.

Quan tâm: 【XEM NGAY】Bảng báo giá gạch 3d ốp tường trang trí cao cấp 2018

Trong bếp rất dễ bám những mùi như thức ăn, dầu mỡ khiến tâm trạng của bạn vô cùng khó chịu. Vậy thì hãy khử mùi ngay lập tức nhờ những củ hành đã được bóc vỏ và nướng lên. Hương thơm của hành sẽ át đi các mùi khó chịu khác trong nhà bếp. Bạn có thể sử dụng dầu dừa để làm bóng các lớp tủ gỗ trong phòng bếp nhà bạn. Tinh chất dầu dừa sẽ giúp đánh sáng lên những vân gỗ mà lâu ngày bám bẩn. Loại vết bẩn này có thể khó đánh bay bằng xà phòng tuy nhiên chỉ cần sử dụng nước baking soda vào và ngâm với vết bẩn khoảng 10 phút, vết bẩn sẽ dễ dàng được đánh bay ngay lập tức. Giống như hành việc đặt cafe tươi vào tủ lạnh cũng giúp bạn khử đi những mùi thức ăn để giữ cho tủ lạnh thơm tho hơn. Đây là một cách làm khá phổ biến và dễ thực hiện với chi phí thấp. Rắc bột baking soda vào mặt kính và chờ trong 15 phút. Lau lại bằng nước sạch bạn nhé.

Xem thêm: http://vestatiles.com/gach-3d-op-tuong-tai-tphcm-ha-noi-da-nang/

Nếu nhà bạn nuôi chó hay mèo thì những chiếc chổi này là vô cùng cần thiết. Chúng sẽ cuốn đi những vết lông còn sót lại ở sàn nhà hoặc mặt tủ, kệ bếp. Nếu bạn còn chưa biết thì giấm cũng là một loại nước tẩy rửa sạch sẽ từ tự nhiên mà bạn có thể sử dụng để làm sạch các kệ, tủ, mặt kính hoặc bát đũa đấy. Nếu tủ lạnh nhà bạn có vấn đề hay bạn muốn làm cứng phomat nhanh có thể lưu ý đến việc sử dụng khoai tây. Bào mỏng khoai tây để vào bề mặt của phomat thì miếng phomat của bạn sẽ cứng nhanh hơn đấy. Hình ảnh:

 

Làm sạch máy xay: Cho một chút nước ấm và giấm vào máy xay của bạn. Bật chế độ rung hoặc xay ở mức thấp nhất trong vài phút. Khi rửa sạch lại với nước máy xay của bạn đã hoàn toàn sáng bóng rồi. Các loại rác bám trên cống có thể gây ra những mùi hôi khó chịu. Bạn có thể sử dụng nước cốt chanh để khử mùi của cống nhé. *** Với công cuộc đổi mới của đất nước, Công Ty chúng tôi với Gạch 3d Vestatiles đã không ngừng phát triển , tích cực xây dựng nguồn lực có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của đối tác nhằm nâng cao chất lượng của mọi công trình, hoàn thiện tổ chức và mở rộng thị trường. Sản phẩm gạch 3d trang trí ốp lát cao cấp VESTATILES là một trong những bước phát triển mới của công ty chúng tôi. Sản phẩm mang đậm tính nghệ thuật và kỹ thuật, mang lại nguồn gió mới trong ngành vật liệu cũng như thiết kế nội ngoại thất.

Liên quan: https://www.youtube.com/watch?v=RPN3j0akUpM

Cung cấp sản phẩm có tính kỹ – mỹ thuật cao, bền, được thi công đúng quy trình và tiến độ tối ưu, chúng tôi hướng tới mang lại cho khách hàng và các đơn vị thiết kế phương tiện và lựa chọn vật liệu hợp lý để thể hiện các ý tưởng thiết kế vốn bị gò bó bởi các nhược điểm cố hữu của các loại vật liệu truyền thống như sợi thủy tinh kháng kiềm, xi măng, cốt liệu (cát), nước, polymer và các loại phụ gia khác… Giúp các công trình mang diện mạo mới, đặc trưng và ấn tượng sang trọng hơn và phong cách tối giản là xu hướng mới trong ngành thiết kế nói chung và thiết kế nội ngoại thất nói riêng, chúng tôi mang lại cho các kiến trúc sư và nhà thiết kế để đưa ra giải pháp tối ưu nhất đến tay người sử dụng.

 
x