mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Phát Mộc Gia

 Phát Mộc Gia

Cung cấp, thiết kế, thi công, bảo trì các sản phẩm nội thất với giá cả hợp lý chất lượng tuyệt vời
22-07-2016 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Tủ bếp gỗ tự nhiên bền, đẹp
Toàn Quốc 808 23-07-2016 09:00
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

   Bếp là nơi gia đình quây quần, là nơi của buổi cơm ấm cúng, là nơi trò chuyện của gia đình sau một ngày làm việc. Vì vậy, không gian bếp luôn cần được chăm chút từng tí một, và vật quan trọng bậc nhất trong gian bếp chính là tủ bếp càng không thể qua loa, đại khái khi chọn lựa. 
 Thấu hiểu những điều đó, nội thất Phát Mộc Gia luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tủ bếp luôn dẫn đầu xu hướng, tinh tế, sang trọng, đa dạng chủng loại để khách hàng chọn lựa.
 Một trong số những sản phẩm tủ bếp được khách hàng ưa thích nhất chính là tủ bếp từ gỗ tự nhiên : vừa an toàn, vừa có màu sắc ấm cúng, tạo không khí ấm áp của gia đình, làm mọi người luôn nhớ về bữa cơm gia đình.
 Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng trang thiết bị hiện đại, đội ngũ thợ lành nghề Phát Mộc Gia luôn tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất cho quý khách hàng, luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia chủ.
Một số sản phẩm tủ bếp từ gỗ tự nhiên của Phát Mộc Gia
 Ngoài ra còn nhiều sản phẩm khác tại Website : Phat Mộc Gia
 Xin quý khách hàng liên hệ SĐT 0977 133 533 ( Mr Chung ) để được tư vấn nhanh nhất về thiết kế, thi công, bảo trì nội thất. 
Xin cảm ơn và chúc quý khách hàng có một ngày tốt lành.

 
x