mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Hương Sắc Việt

 Hương Sắc Việt

09-01-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
4 loại tinh dầu giúp tăng cường sức khỏe
Toàn Quốc 1476 11-01-2018 10:54
100000100.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, một số loại tinh dầu có tác dụng tích cực đến thần kinh và thân thể nên đã được dùng trong nhiều liệu pháp trị bệnh tự nhiên.Sau đây là danh sách 4 loại tinh dầu thiên nhiên mà HSV thấy có công dụng tốt nhất để bổ sung, tăng cường sức khỏe cho cơ thể, đó là : oải hương, chanh, hoa cam và hoa hồng.

 

1. Tinh dầu Chanh

Chanh có tác dụng chống vi khuẩn, có mùi hương thơm mát và trong lành. Mùi hương từ chanh kích thích các tế bào máu trắng chống lại viêm nhiễm vì thế giúp cải tiện hệ miễn dịch của cơ thể.

2. Tinh dầu Hoa hồng

Nước hoa hồng cũng có công dụng chống lại vi rút do có chứa Citronellol.

Tinh dầu hoa hồng giúp cơ thể thư giãn và có tác dụng kích thích ham muốn cải thiện tâm trạng, giảm suy nhược thần kinh, giảm cáu kỉnh.

3. Tinh dầu Lavender

Mùi hương Lavender có tác dụng tiêu diệt những vi trùng và mầm bệnh có hại do có chứa chất kháng khuẩn. Hương hoa Lavender được biết đến với tác dụng chống lại vi khuẩn e-coli.

Khi dịch bệnh lao bùng phát tại Pháp, nhiều người làm việc trên những cánh đồng hoa Lavender ít bị tử vong do bệnh lao gây ra hơn.

Nước hoa chiết xuất từ Lavender tự nhiên giúp bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh truyền nhiễm do vi trùng vi khuẩn có hại gây ra do trong mùi hương hoa Lavender có chứa Beta – Caryophyllene có khả năng chống lại vi rút.

Cách tốt nhất là dùng tinh dầu chiết xuất từ hương hoa Lavender tự nhiên, giúp cơ thể tận hưởng cảm giác ngọt ngào, tinh khiết, cải thiện sức khoẻ toàn diện, giúp bạn thư giãn và đẩy lùi stress.

4. Tinh dầu Hoa phong lữ

Tinh dầu nâng cao tinh thần này có một hiệu quả cân bằng tổng thể tuyệt vời đối với tâm trí và đặc tính nâng cao tinh thần này cũng mở rộng đến tác dụng trên da - nơi nó giúp tạo ra sự cân bằng giữa da nhờn và khô. Tinh dầu hoa Phong lữ giúp phân loại các cảm xúc - nó giúp làm giảm cảm giác căng thẳng và lo lắng, và cũng có tác động đến lớp thượng thận, để có một tác dụng cân bằng đối với hệ thống nội tiết tố. Mùi hương mạnh đặc biệt tốt để tránh muỗi và chấy trên đầu.

4 loại tinh dầu trên đây chỉ là ví dụ nhỏ bởi có đến hàng trăm loại tinh dầu trong thiên nhiên và mỗi loại lại có một công năng khác nhau. Nếu bạn thực sự quan tâm và có nhu cầu chăm sóc thân thể bằng tinh dầu thiên nhiên, hãy tìm đến shop tinh dầu Lachampa Hương Sắc Việt - 372/10 Điện Biên Phủ - P11- Q10 - HCM hoặc gọi điện trực tiếp đến số : 0982 757 667 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về tinh dầu nhé.

 
x