mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Hương Sắc Việt

 Hương Sắc Việt

09-01-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
6 loại tinh dầu giúp nhà thơm hương trong ngày Tết
Toàn Quốc 1763 11-01-2018 11:03
100000100.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Tinh dầu thiên nhiên không chỉ có tác dụng thanh lọc không khí, tạo hương thơm mà còn giúp tăng cường sức khỏe, xua tan mỏi mệt. Ngày Tết, hãy mua vài lọ tinh dầu để ngôi nhà bạn ngập chìm trong mùi hương tự nhiên của cỏ cây, hoa lá.Những loại tinh dau huong thom dưới đây cực kỳ phù hợp với không khí Tết và được nhiều người tìm mua. Hãy chọn ra mùi hương yêu thích của bạn nhé.

 

Tinh dau go Dan huong

Hương thơm của loại gỗ này có thể giúp con người trấn tĩnh, giảm stress và bất an .Theo quan niệm phong thủy tinh dầu này giúp trừ tà ma, ám khí tạo ra không khí an hòa giúp trí lực sảng khoái, tập trung làm việc được tốt hơn. Tinh dầu Đàn hương được người Ấn Độ sử dụng khi luyện tập Yoga hay ngồi thiền định

Tinh dau Vo Buoi

Mùi hương thanh tao, giúp giải cảm, thư giãn, giảm stress. Hương thơm của tinh dầu bưởi còn có tác dụng giải rượu giúp tỉnh táo, minh mẫn. Tinh dầu bưởi có trong dầu massage giúp tan mỡ, cân bằng các yếu tố dinh dưỡng cho da, chống lại sự lão hóa. Đặc biệt tinh dầu bưởi kích thích sự mọc tóc, giúp cho tóc dài và mượt; chống hói và rụng tóc.

Tinh dầu vỏ quýt

có mùi hương ngọt ngào, rất được yêu thích bởi cả trẻ em và người lớn. Tinh dầu quýt giúp làm giảm căng thẳng nên thường được dùng trước khi đi ngủ để thư giãn và ngủ ngon.

Tinh dau vo que

Hương thơm trầm ấm, rất thích hợp đốt ở phòng khách, khu vực thờ cúng, bàn thờ tổ tiên . Ngoài ra tinh dầu quế còn có tác dụng kích thích tuần hoàn máu tăng lên, hô hấp mạnh lên, kích thích tăng bài tiết, tăng cường co bóp tử cung, tăng nhu động ruột. Tinh dầu quế còn dùng xoa bóp vùng đau, bầm tím do chấn thương, dùng đánh gió khi bị cảm mạo.

Tinh dau hoa Oai huong true

Tinh dầu Oải hương True của chúng tôi được chưng cất từ hoa của Lavandula angustifolia, đó là hoa oải hương cổ điển được biết đến trong các liệu pháp hương thơm. Tinh dầu Oải hương True sở hữu một mùi hương hoa ngọt ngào. Đây là tinh dầu hoa Oải hương mà chúng tôi đề nghị dùng trong các hỗn hợp của các liệu pháp hương thơm giúp làm dịu và trấn tĩnh và các công thức chữa trị da. Nó kết hợp tốt với một lượng lớn các loại tinh dầu khác, từ nhóm gia vị đến họ cam quýt, và thật tuyệt vời được sử dụng một mình.

Tinh dau Ngoc lan tay Ylang 

Tinh dầu Ngọc Lan Tây 3rd – Ylang Ylang 3rd 100% essential oil là tinh dầu loại nhẹ, có mùi hương rất thơm dịu. Tinh dầu Ylang giúp giảm đau nhanh, nó giúp tinh thần của bạn bay bổng và phấn chấn, giúp trấn tĩnh, giảm tức giận.

Tinh dầu hoa Phong Lữ

Tinh dầu Phong lữ là một loại tinh dầu có mùi mạnh mẽ với hương thơm của hoa hồng và một chút bạc hà, hầu như không màu, nhưng có thể có một màu xanh sáng nhẹ. Tinh dầu nâng cao tinh thần này có một hiệu quả cân bằng tổng thể tuyệt vời đối với tâm trí và đặc tính nâng cao tinh thần này cũng mở rộng đến tác dụng trên da – nơi nó giúp tạo ra sự cân bằng giữa da nhờn và khô. Tinh dầu hoa Phong lữ giúp phân loại các cảm xúc – nó giúp làm giảm cảm giác căng thẳng và lo lắng

Tinh dầu huong Tram 

Tinh dầu hương Trầm có nguồn gốc từ trung đông và được người Ai Cập Cổ Đại sử dụng xông hương trong các đền đài, cung điện để trừ tà ma, chướng khí. Tinh dầu trầm hương không độc hại và không kích ứng nên thích hợp với hầu hết mọi người. Mùi thơm của Hương Trầm giúp ta thở sâu và tĩnh tại nên đây là một mùi hương tuyệt vời để thiền định. Hương Trầm còn giúp giảm bớt lo âu, phiền muộn, giúp tĩnh tâm và an thần. Khi xông hương còn giúp trị cảm lạnh, ho gió.

Còn rất nhiều loại tinh dau cho ngay Tet khác đang được bán tại shop Hương Sắc Việt. Hãy ghé xem website tinhdaulachampa.net của chúng tôi và gọi điện theo số hotline : 0982 757 667 để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

 
x