mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Hương Sắc Việt

 Hương Sắc Việt

09-01-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
HSV phân phối sỉ lẻ tinh dầu thiên nhiên La Champa Pháp
Toàn Quốc 1500 11-01-2018 11:22
100000100.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Shop Hương Sắc Việt là đại lý chính thức phân phối các sản phẩm tinh dầu của công ty tinh dầu thiên nhiên Việt Nam – Natural Essential Oil Co., Ltd. Chúng tôi hiện có chi nhánh đặt tại cả Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

Natural Essential Oil Co., Ltd là công ty hàng đầu Việt Nam chuyên về cung cấp Tinh dầu, Hương thơm, Chiết Xuất tự nhiên cho các nhà sản xuất. Natural cũng là nhà cung cấp các sản phẩm dưỡng thể được làm hoàn toàn 100% từ thiên nhiên chuyên dùng cho ngành spa và trị liệu thẩm mỹ Aromatherapy.

Vì nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và đóng gói tại Việt Nam nên các mặt hàng do Natural cung cấp có chất lượng cao và giá bán cạnh tranh. Với nguồn gốc100% từ thiên nhiên, các sản phẩm mang thương hiệu tinh dầu Lachampa do Natural phân phối luôn an tòan cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Không chỉ cung cấp đơn thuần các mặt hàng tinh dầu, hương liệu, hương vị, chiết xuất tự nhiên, nguyên liệu mỹ phẩm cho các nhà sản xuất. Natural còn mở rộng cung cấp thêm các mặt hàng cho các khách sạn và khu resoft như dầu gội, xà bông, sữa tắm thiên nhiên …

Với sự tin tưởng của khách hàng, CTY TINH DẦU THIÊN NHIÊN đã được Bộ Thương Mại Việt Nam chứng nhận danh hiệu ” Nhà Cung Cấp Tinh Dầu Đáng Tin Cậy Tại Việt Nam năm 2010″ và nhiều giải thưởng khác.

 
Natural tự hào là công ty chuyên nghiệp, hoạt động có hiệu quả với đội ngũ nhân viên năng động và giàu kinh nghiệm sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường và phục vụ khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thêm thông tin

Trân trọng kính chào!

SHOP HƯƠNG SẮC VIỆT – là đại lý của công ty Tinh dầu thiên nhiên Việt Nam. Chúng tôi phân phối sỉ lẻ tính dầu La Champa Pháp, thương hiệu tinh dầu thiên nhiên số 1 Việt Nam

HÀ NỘI: số 79 ngõ 64 Kim Giang, Thanh Xuân, Sđt, Zalo : 0962 878 808
HCM : 372/10 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10 , Sđt, Zalo : 0982 757 67
Website : http://tinhdaulachampa.net/
Facebook : https://www.facebook.com/tinhdauthiennhienHSV/

 
x