mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Chợ Sàn Gỗ

 Chợ Sàn Gỗ

27-02-2020 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Sàn nhựa SPC
Toàn Quốc 1002 27-02-2020 16:09
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Sàn nhựa SPC là gì ?

Sàn nhựa SPC là dòng sản phẩm ván lót sàn thế hệ mới là cải tiến của dòng sàn nhựa hèm khóa PVC. Sàn nhựa hèm khóa SPC được làm từ 90% bột đá vôi và 10% là hạt nhựa PVC. Với những tính năng vượt trội đồng thời khắc phục những nhược điểm mà các loại vật liệu truyền thống chưa hoặc không thể khắc khục. Có màu màu sắc và hoa văn chân thực, tinh tế, thẩm mỹ cao. Những lại có giá rẻ hơn so với các loại vật liệu lót sàn truyền thống. Hiện mẫu sàn này được sản xuất với 2 dòng chính là sàn nhựa SPC giả gỗ và sàn nhựa SPC giả đá.


Tính năng của sàn nhựa SPC

– Chống chịu nước tuyệt đối, có thể vệ sinh lau chùi với nước, không sợ mối mọt,

– Thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người dùng.

– Ván sàn có độ ổn định cao, không bị cong vênh, co ngót khi nhiệt độ thay đổi

– Chống trầy xước, mài mòn hoàn hảo, có độ bền cao, chịu lực, chống va đập tốt

– Có thể chống cháy lan và bắt lửa rất tốt.

– Chống trơn trượt, té ngã

– Tính thẩm mỹ, chân thực cao,màu sắc đa dạng

– Triệt tiêu âm thanh tốt, độ đàn hồi cao, êm chân khi đi lại

– Thi công, lắp đặt đơn giản nhanh chóng, dễ bảo trì, thay thế và tái sử dụng. Nhờ hệ thống hèm khóa như sàn gỗ công nghiệp và không cần dùng keo khi lắp đặt.


Ứng dụng của sàn nhựa SPC hèm khóa

Sàn nhựa hèm khóa SPC được sử dụng cho mọi không gian nội thất. Từ không gian cổ điển, sang trọng, trang nghiêm đến không gian hiện đại, đơn giản, trẻ trung, năng động. Như văn phòng làm việc, các tòa nhà văn phòng, trường học, thư viện, nhà ở đến các cửa hàng, showroom, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, quán cafe


Nhà cung cấp sàn nhựa SPC chất lượng, uy tín

Tuy vừa mới xuất hiện vào năm 2018 nhưng đến nay sàn nhựa hèm khóa SPC đã trở nên rất phổ biến. Tùy thuộc vào nhà máy và giá thành thì tỷ lệ bột đá và nhựa PVC sẽ khác nhau. Do đó sẽ có nhiều mức giá với nhiều chất lượng khác nhau, vì vậy cần phải tìm mua sản phẩm từ những nơi có uy tín.


Chợ Sàn Gỗ là đơn vị chuyên nhập khẩu các loại sàn nhựa hèm khóa SPC chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng có giấy tờ CO, CQ. Sản phẩm của chúng tôi có tỷ lệ là 90% bột đá và 10% nhựa PVC. Bên cạnh đó chúng tôi đã có hệ thống cửa hàng trên khắp 64 tỉnh thành trên cả nước. Nên rất thuận tiện cho khách hàng xem mẫu và được tư vấn miễn phí. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Cùng với đội ngũ kỹ thuật lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất, ban giao đúng thời hạn thi công.


Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và giá vui lòng liên hệ: 0963.322.088


 
x