mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Casiovietnam

 Casiovietnam

20-04-2016 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Đồng hồ Casio BEM-508D-1AV
Toàn Quốc 1211 28-02-2017 14:30
39130003.913.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

CasioVietnam hân hạnh giới thiệu bạn chiếc đồng hồ xịn Casio Japan Movement một mẫu mã cao cấp của dòng đồng hồ nam: Casio BEM-508D-1AV.


Casio có mặt trên thị trường vào tháng 4 năm 1946. Casio sở hữu thể nhắc là hãng đồng hồ được đa dạng người biết nhất trên thế giới. Bởi vì những định hướng của Casio là cho người nghèo đến đâu hay giàu tới mấy cũng mang thể đeo được đồng hồ của Casio.

>>> Tham khảo chiếc đồng hồ đẹp: http://casiovietnam.net/dong-ho-casio-nam-mtp-1335d-2avdf-mat-xanh-sang-trong-chong-nuoc-50-met



ngoại hình ấn tượng có dây đeo bằng thép kiên cố, chống gỉ và những tác nhân gây hại từ môi trường. đông đảo vỏ và dây đeo của đồng hồ Casio BEM-508D-1AV được mạ ánh bạc sang trọng, hài hòa hoàn hảo cùng mặt số màu đen đầy nam tính.


Đồng hồ Casio BEM-508D-1AV cao cấp có đến cánh mày râu các trải nghiệm thú vị. Mặt đồng hồ 3 kim (giờ, phút, giây), cùng 3 mặt số (24 giờ, phút bấm giờ, giây bấm giờ). Cho bạn xem mọi thứ một bí quyết thuần tuý nhất.






Tinh tế trong từng chi tiết

>>> Chiếc đồng hồ nữ được yêu thích: http://casiovietnam.net/dong-ho-casio-ltp-1242sg-1cdf-thiet-ke-day-ma-vang-mat-den-kim-vang-quyen-ru


Chốt gập 3, 1 lần nhấn, nút điều chỉnh gồm 3 nút bên phải để điều chỉnh thuận lợi. Chỉ cần bạn chú ý, việc sử dụng đồng hồ Casio BEM-508D-1AV sẽ là rất đơn thuần.


Tuổi thọ pin lên đến hai năm và độ xác thực của bộ máy ghi thời kì tuyệt đối, sai số chỉ là +-20 giây, bạn hãy lặng tâm lúc dùng đồng hồ Casio BEM-508D-1AV hàng hiệu.


tham số kỹ thuật:


• Đồng hồ bấm giờ 1 giây
Khả năng đo: 29’59
Chế độ đo: thời kì đã trôi qua
• Hiển thị ngày
• Giờ hiện hành bình thường
Đồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút, giây),
3 mặt số (24 giờ, phút bấm giờ, giây bấm giờ)
• Độ chính xác: ±20 giây một tháng
• Tuổi thọ pin xấp xỉ: 2 năm mang pin SR621SW
Mặt kính khoáng
Nắp sau khóa bằng vít
Khả năng không thấm nước ở độ sâu 50 mét
vật liệu vỏ / gờ: Thép không gỉ
Dây đeo bằng thép ko gỉ
Chốt gập 3 chỉ với một lần bấm
Dây đeo kim loại
Kích thước vỏ: 47 X 43 X 11.2 mm
Tổng trọng lượng: 150 g


Bộ sản phẩm gồm: 
+ 01 đồng hồ chính hãng
+01 hộp cất sang trọng
+Thẻ từ bảo hành chính hãng
+ Tem vàng xịn Casio sau mặt đồng hồ


Chính sách bảo hành:


đông đảo đồng hồ Casio hàng hiệu đều được bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất: 1 năm cho máy và 18 tháng cho pin tại những trọng điểm bảo hành do hãng Casio chỉ định ghi trên thẻ bảo hành.

>>> Đồng hồ nữ mạ vàng đẹp mắt: http://casiovietnam.net/dong-ho-casio-ltp-e404gl-9avdf-ma-vang-ion-day-da-vang-cao-cap

Thẻ bảo hành đồng hồ xịn Casio


Casiovietnam cam kết bán hàng hàng hiệu, đúng giá, đúng chất lượng. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm ví như là hàng kém chất lượng.
mang chính sách bảo hành và chính sách cam kết bán hàng chính hãng, hãy liên hệ mang chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay.


 
x