mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Casiovietnam

 Casiovietnam

20-04-2016 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Đồng hồ Casio LTP-1095Q-1B
Toàn Quốc 1005 24-02-2017 16:32
805000805.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Đồng hồ Casio LTP-1095Q-1B đến từ xứ sở hoa anh đào được thiết kế tuyệt đẹp sở hữu mặt đòng hồ được cách điệu, viền đồng hồ mạ vàng nổi trội cộng dây đeo da nữ tính.

>>> những loại casio g shock vietnam được say mê nhất

Đồng hồ Casio LTP-1095Q-1B đẹp mắt

Đồng hồ Casio LTP-1095Q-1B với phần mặt đồng hồ tròn cộng dây đeo da cao cấp được ngoài mặt dáng điệu đẹp mắt . không những thế sản phẩm này còn mang khả năng không thấm nước rẻ, thích hợp đồng hành cộng bạn trong phổ biến hoạt động sống bình thường.


Mặt đồng hồ cao cấp

Casio luôn không giới hạn cải tiến để đưa đến người dùng những cái đồng hồ chất lượng nhất. Đồng hồ Casio LTP-1095Q-1B được bề ngoài đẳng cấp phù hợp cho chị em trên 22 tuổi đeo đi làm cho, đi dự tiệc, gặp gỡ bạn bè hoặc đến những nơi sang trong.

>>> Hướng dẫn thay dây đồng hồ g shock fake thuần tuý



Đồng hồ Casio LTP-1095Q-1B tinh tế

Độ chính xác gần như tuyệt đối sai số chỉ là +-30 giây/tháng, mang dòng đồng hồ này bạn sẽ luôn với 1 thời gian xác thực cho mọi việc. thông số kỹ thuật của đồng hồ được ghi chi tiết ở mặt sau.

tham số kỹ thuật:

Kiểu dáng: Nữ

Máy: Pin

cái dây: Dây da

Mặt kính: Mineral Glass

Bảo hành: Máy: một năm - Pin: một,5 năm

Chống nước: 50 mét

Chức năng:

Xuất xứ: Nhật Bản


Bộ sản phẩm gồm:

+ 01 đồng hồ hàng hiệu

+01 hộp cất sang trọng

+Thẻ từ bảo hành hàng hiệu

+ Tem vàng xịn Casio sau mặt đồng hồ

Chính sách bảo hành:

phần đông đồng hồ Casio xịn đều được bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất: 1 năm cho máy và 18 tháng cho pin tại những trung tâm bảo hành do hãng Casio chỉ định ghi trên thẻ bảo hành.

>>> Tham khảo các dòng dong ho dien tu casio cao cap trên thị trường

Thẻ bảo hành chính hãng Casio

Casiovietnam cam kết bán hàng hàng hiệu, đúng giá, đúng chất lượng. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm giả dụ là hàng nhái.

với chính sách bảo hành và chính sách cam kết bán hàng hàng hiệu, hãy liên hệ sở hữu chúng tôi để đặt hàng ngay bữa nay.


 
x