mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Casiovietnam

 Casiovietnam

20-04-2016 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Đồng hồ Casio LTP-2088G-9AVDF
Toàn Quốc 794 13-01-2017 15:54
28750002.875.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Đậm chất nữ tính và hấp dẫn là điều chúng tôi đang kể tới 1 sản phẩm của Casio chính là Đồng hồ Casio LTP-2088G-9AVDF chính hãng Casio. Đảm bảo khi Các bạn nữ nhận ra mẫu đồng hồ này sẽ phải thốt lên vì vẻ đẹp cũng như sự tinh tế về ngoại hình và đường nét mà các các kiến trúc sư Casio đã mang lại cho chị em. Hơn nữa đây cũng chính là một sự hài hòa ăn rơ sở hữu loại đồng hồ nam MTP-1375SG tạo nên 1 trong những cặp đôi đang được hưng thịnh hàng và ham mê phổ quát nhất trong năm nay đó nhé.

>>> Tham khảo những dai ly dong ho casio bây giờ trên thị phần

Đồng hồ Casio LTP-2088G-9AVDF Chính hãng Chống nước 50 mét

Đồng hồ Casio LTP-2088G-9AVDF xịn chống nước 50 mét

Được thiết kế dành riêng cho chị em, Đồng hồ Casio LTP-2088G-9AVDF có 1 vẻ kiểu dáng dịu dàng, thuẩn khiết cũng giống như một người con gái dịu dàng, hiền dịu nết na là điều đặc biệt của nữ giới á đông. có thiết kế đẳng cấp mặt đồng hồ bo tròn nhưng đặc phương pháp bởi viền răng cưa tạo nên nét sáng bóng cũng như sự bắt mắt và máu nóng hot bỏng cho các chị em. bên cạnh đó mặt đồng hồ 6 kim sở hữu 3 đồng hồ nhỏ nhắn bên trong hiển thị đầy đủ các chức năng cộng có mẫu mã nền mặt 3D sang trọng, từng chi tiết đều tạo lên được vẻ quý phái cho dòng đồng hồ này.

Đồng hồ nữ cao cấp Casio Tinh tế ở mọi góc độ

Đồng hồ nữ cao cấp Casio Tinh tế ở mọi giác độ

Đồng hồ Casio LTP-2088G-9AVDF nữ tính

Đồng hồ Casio LTP-2088G-9AVDF nữ tính và quyến rũ

khi phối hợp mặt đồng hồ cao cấp với dây kim khí mạ vàng mà những đơn vị thiết kế của Casio đã làm cho cái Đồng hồ Casio LTP-2088G-9AVDF này sẽ rất thích hợp có những bộ xống áo trời trang sành điệu, sang trọng, 1 sản phẩm tuy nhỏ nhưng khi đeo trên tay nó sẽ khiến cho nổi bật cả thời trang của bạn. Bề mặt đồng hồ nữ được bề ngoài kết liên với nhau 1 cách bền chặt, không hở chịu được sức ép nước ở độ sâu 50m lên Cả nhà nữ với thể thoả thích rửa tay hay sở hữu phải đi xe máy khi trời mưa cũng ko lo hư hại sản phẩm

LONG BATTERY LIFE (Tuổi thọ pin):Pin kéo dài ít ra 3 năm. Con số cho biết tuổi thọ pin thực tại.

WATER RESISTANT (Chống nước): Chữ BAR cho biết số đơn vi áp suất mà tính năng không thấm nước của đồng hồ sở hữu thể chịu được. 5 Bar nghĩa là có thể chống thấm tới 5 đơn vị áp suất <=>(50m) .

SPHERICHAL GLASS (Kính lồi):Bề mặt kính được gọt tròn.

MINERAL GLASS (Kính khoáng): Mặt kính rắn chắc giảm thiểu tối đa trầy xước.

>>> Tham khảo những cái dong ho casio day da nu được ham nhất

Đồng hồ Casio LTP-2088G-9AVDF Đa dang về mẫu mã

thông số kỹ thuật Đồng hồ casio :

Dây đeo mạ ion màu vàng

Vỏ mạ ion màu vàng

Mặt kính khoáng

Khả năng không thấm nước ở độ sâu 50 mét

nguyên liệu vỏ / gờ: Mạ ion

Dây đeo bằng thép không gỉ

Chốt gập 3 chỉ sở hữu một lần bấm

Giờ hiện hành thường ngày
Đồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút, giây), 3 mặt số (24 giờ, ngày, thứ)

Độ chính xác: ±20 giây một tháng

Tuổi thọ pin xấp xỉ: 3 năm với pin SR920SW

Kích thước vỏ: 37 x 33,4 x 8,6 mm

Tổng trọng lượng: 77 g

Bộ sản phẩm gồm:

+ 01 đồng hồ chính hãng
+ 01 hộp cất đẳng cấp
+ Thẻ bảo hành chính hãng
+ Tem vàng hàng hiệu Casio sau mặt đồng hồ

Chính sách bảo hành Đồng hồ casio :

tất cả đồng hồ Casio xịn đều được bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất: một năm cho máy và 18 tháng cho pin tại các trung tâm bảo hành do hãng Casio chỉ định ghi trên thẻ bảo hành.

>>> các chiếc dong ho day da casio nam được các chàng trai ham mê

Thẻ bảo hành hàng hiệu Casio

Casiovietnam cam kết bán hàng xịn, đúng giá, đúng chất lượng. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền gấp 10 lần trị giá sản phẩm giả dụ là hàng giả.

có chính sách bảo hành và chính sách cam kết bán hàng hàng hiệu, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay

 
x