mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Casiovietnam

 Casiovietnam

20-04-2016 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Đồng hồ Casio MTP-V301L-1AUDF 6 kim ấn tượng
Toàn Quốc 972 10-10-2016 17:41
13500001.350.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Hãy cùng CasioVietnam hôm nay Nhận định về cái Đồng hồ Casio MTP-V301L-1AUDF. Đây chính là 1 trong những mẫu đồng hồ mang ngoài mặt trẻ trung và tươi mới của phái mạnh. Mặt đồng hồ 6 kim mạ bạc tinh tế cùng có dây da đen mềm mại rét mướt. sở hữu cái Dong ho gia re Casio này phái mạnh của chúng ta với thể tự tín tỏa sáng miêu tả chính mình dù ở bất kì đâu trong mọi hoàn cảnh nhé.

Đồng hồ Casio MTP-V301L-1AUDF Chính hãng Chống nước tuyệt đối

Đồng hồ Casio MTP-V301L-1AUDF chính hãng chống thấm tuyệt đối

dong ho casio nam MTP-V301L-1AUDF lịch lãm và đẳng cấp, đồng hồ mặt số màu đen thảnh thơi, tinh tế và giản dị, cái đồng hồ cá tính lịch lãm giúp bạn mix có nhiều bộ đồ khác nhau, biểu đạt gu thẩm mỹ, thời trang cộng mẫu đồng hồ này nhé. Kim đồng hồ gồm 6 kim, ngoại hình kiểu truyền thống nhưng vẫn toát lên nét năng động, đương đại. nếu như bạn là người theo xu hướng giản dị và hợp bắt mắt thì Đồng hồ Casio MTP-V301L-1AUDF


Đồng hồ Casio MTP-V301L-1AUDF đẹp mọi góc cạnh

Đồng hồ Casio MTP-V301L-1AUDF đẹp mọi góc cạnh

Đây cũng là 1 món quà tặng tuyệt vời và đầy ý nghĩa để chị em nữ giới tặng bạn trai hay người chồng yêu của mình. Người nhận nó sẽ không chỉ là nhận cái đồng hồ đeo tay đẳng cấp mà hơn cả Đó là biểu tượng của ái tình thương sự chung thủy.Chất lượng của Đồng hồ Casio MTP-V301L-1AUDF đạt những tiêu chuẩn của hãng đồng hồ Casio: chống va đập, chầy xước, độ xác thực +-20 giây/tháng, vỏ và dây đeo khiến cho trong khoảng da cao cấp bền bỉ với thời kì.

Bạn tha hồ đeo chúng lúc làm mọi việc mà chẳng hề lo âu về chất lượng! Đây là món quà ý nghĩa dành tặng cho 1 nửa của bạn!

>>> Tham khảo dong ho nu casio day da được mê say nhất

tham số khoa học Đồng hồ Casio:

nguyên liệu vỏ / gờ: Mạ bạc

Chốt cài kim loại

Dây đeo bằng da tổng hợp

Mặt kính khoáng

Gờ mạ ion màu bạc

Khả năng chống thấm nước ở độ sâu 50 mét

Giờ hiện hành thông thường
Đồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút, giây), 3 mặt số (24 giờ, ngày, thứ)

Độ chính xác: ±20 giây 1 tháng

Tuổi thọ pin xấp xỉ: 3 năm với pin SR920SW

Kích thước vỏ : 44×39.4×8.4mm

 
x