mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Casiovietnam

 Casiovietnam

20-04-2016 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Đồng hồ casio nam mtp-v002g-9audf gold cao cấp
Toàn Quốc 790 24-12-2016 15:33
10800001.080.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

mang ngoài mặt độc lập và sang trọng, hãng Casio đã mang đến cho phái mạnh thêm rộng rãi sự lựa chọn mới. các chiếc đồng hồ nam thường vượt bậc ở ngoài mặt đơn thuần, sang trọng và các chức năng đặc sắc nhất. Đồng hồ Casio nam MTP-V002G-9AUDF Gold cao cấp chính là một trong những cái đồng hồ dành cho nam với phong cách thời trang hợp mang gu thẩm mỹ cao và thời thượng. Đồng hồ Casio luôn là sự chọn lựa bậc nhất của phái mạnh. Hãy cùng Casio Viet Nam khám phá kiểu dáng độc đáo này nhé Cả nhà.

>>> Tham khảo thêm chiếc đồng hồ casio sheen dây da

Đồng hồ Casio MTP-V002G-9AUDF Thời thượng Chống nước tuyệt đối

Đồng hồ Casio MTP-V002G-9AUDF Thời thượng không thấm nước tuyệt đối

Đồng hồ nam Casio MTP-V002G-9AUDF với thết kế vẻ bên ngoài bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ mặt đồng hồ được những đơn vị thiết kế đồng hồ Casio khiến bằng màu vàng lôi cuốn huyền bí điểm thu hút trên các chi tiết là kim và vạch chỉ giờ cũng được mạ vàng sáng bóng sang trọng. Thêm vào ngừng thi côngĐây là sự kết hợp độc đáo của đồng hồ kim và đồng hồ hiển thị ngày ở vị trí 3 giờ sẽ giúp cho người đeo tiện lợi hơn trong việc năm bắt và dùng thời kì của mình 1 cách hợp lý nhất. tuy nhiên mang lớp mạ vàng xung quanh viền mặt và chốt của đồng hồ sẽ tạo điều kiện cho loại đồng hồ của chúng ta thêm đồng nhất và nổi bật hơn kế bên các bộ cánh sơ mi hay comple lịch duyệt.

>>> Khám phá cái hồ đeo tay tại: mytime.vn

Đồng hồ casio Đẳng cấp Mạnh mẽ và nam tính

Đồng hồ casio sang trọng Mạnh mẽ và nam tính

đồng hồ MTP-V002G-9AUDF được tiêu dùng chất liệu thép cao cấp 316L của Nhật với độ bền tuyệt đối. Người Nhật luôn đi đầu trong việc chế tạo những sản phẩm công nghệ cao nhất với độ bền bỉ tuyệt đối nhất tiêu biểu như loại đồng hồ Các bạn đang xem này. ngoại hình dây đeo to bản được mạ vàng tinh tế. Hơn nữa tiêu dùng công nghệ mạ cao cấp của Nhật Bản nên người đeo không hề lo ngại vấn đề đồng hồ của mình có bị phai màu hay ko. Khả năng chống nước tuyệt đối cộng có các mặt kính cường lực chống vỡ lẽ cao chính là các điểm thu hút mà cái Đồng hồ casio MTP-V002G-9AUDF này đem đến cho các đâng mày râu.

 
x