mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Casiovietnam

 Casiovietnam

20-04-2016 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Đồng hồ Casio Sheen SHE-4021D-7ADF
Toàn Quốc 739 02-02-2017 14:59
35420003.542.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Đồng hồ Casio Sheen SHE-4021D-7ADF được mẫu mã nhỏ gọn, thanh tao mang những viên pha lê Swarovski nhãi cùng thiết kế mặt đồng hồ độc đáo sẽ là phụ kiện phong cách nổi bật dành cho Anh chị gái. kiểu dáng dây kim loại cùng với các viên pha lê cùng mang mặt 3D đã làm tô điểm hơn cho loại đồng hồ thời thượng đẳng cấp này

>>> Tham khảo đại lý đồng hồ casio hàng hiệu trên thị phần hiện tại

Đồng hồ Casio Sheen SHE-4021D-7ADF chính hãng Nhật Bản

Đồng hồ Casio Sheen SHE-4021D-7ADF xịn Nhật Bản

Đồng hồ Casio Sheen SHE-4021D-7ADF ngoại hình theo phong cách trẻ trung, đẳng cấp, đậm vẻ nữ tính khiến tôn lên nét đẹp cho đôi tay đẹp xinh của bạn. Dây đồng hồ được làm từ chất liệu thép ko gỉ cao cấp mang với mặt kính sáng bóng đem đến sự trẻ trung, năng động cho bạn gái. Cả nhà nữ có thể tiện dụng phối đồ mang bất kì trang phục nào mà mình ham bởi sự nhiều và tinh tế mà dòng đồng hồ Sheen này đem đến

Mặt đồng hồ được thiết kế tuyệt đẹp

Mặt đồng hồ được mẫu mã tuyệt đẹp

Mặt Đồng hồ Casio Sheen SHE-4021D-7ADF bằng kính cứng, vỏ chế tạo bằng kim khí cao cấp đã khẳng định chất lượng tin cậy của dịch vụ Casio. Pha lê Swarovski khảm ở vị trí giờ đem lại phong cách ngọt ngào, quyến rũ cho phái đẹp.

• Vỏ và dây đeo bằng thép ko gỉ
• chống thấm nước
• kiểu dáng nhỏ xinh, nữ tính
• SWAROVSKI ELEMENTS cho các vạch giờ và gờ lắp kính

Thiết kế tính tế tạo nên sự quyến rũ

bề ngoài tính tế tạo nên sự hấp dẫn

Sự kết hiệp đồng hồ Casio Sheen SHE-4021D-7ADF tuyệt vời dành cho bạn gái giữa chiếc đồng hồ sang trọng và nữ tính của casio với các mẫu váy, đầm có hơi thở tươi trẻ và quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Chiếc đồng hồ Sheen tuyệt đẹp giúp bạn thêm nổi bật

mẫu đồng hồ Sheen tuyệt đẹp giúp bạn thêm nổi bật

Đồng hồ Casio Sheen SHE-4021D-7ADF là 1 trong hàng triệu cỗ máy thời gian hoàn hảo của Casio, độ chính xác là +-20 giây/ tháng; mặt kính pha khoáng vật tăng cường độ cứng, chống va đập, chầy xước và chống thấm thấp ở độ sâu 30m. cái đồng hồ xinh đẹp này sẽ là một món trang sức ấn tượng trên cổ tay bạn. phối hợp nó có những chiếc váy điệu đà cho chàng ngây ngất!

>>> những dòng đồng hồ casio dây da nam được chị em mê say

Đồng hồ Casio Sheen SHE-4021D-7ADF

thông số khoa học Đồng hồ Casio:

vật liệu vỏ / gờ: Thép ko gỉ

Dây đeo kim khí

Dây đeo bằng thép không gỉ

Chốt gập 3 chỉ sở hữu một lần bấm

Mặt kính khoáng

chống thấm nước

Hiển thị ngày

Giờ hiện hành thường ngày
Đồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút, giây)

Độ chính xác: ±20 giây một tháng

Tuổi thọ pin xấp xỉ: hai năm sở hữu pin SR616SW

Kích thước vỏ : 34×28×6,1mm

Tổng trọng lượng : 50g

Bộ sản phẩm gồm:

+ 01 đồng hồ xịn

+ 01 hộp chứa đẳng cấp

+ Thẻ bảo hành xịn

+ Tem vàng xịn Casio sau mặt đồng hồ

Chính sách bảo hành Đồng hồ Casio:

đa số đồng hồ Casio xịn đều được bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất: một năm cho máy và 18 tháng cho pin tại những trọng tâm bảo hành do hãng Casio chỉ định ghi trên thẻ bảo hành.

>>> Xem thêm đồng hồ casio nữ dây da chính hãng được ham trên thị trường

Thẻ bảo hành hàng hiệu Casio

Casiovietnam cam kết bán hàng hàng hiệu, đúng giá, đúng chất lượng. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền gấp 10 lần trị giá sản phẩm giả dụ là hàng kém chất lượng.

sở hữu chính sách bảo hành và chính sách cam kết bán hàng xịn, hãy địa chỉ mang chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay.

 
x