mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Casiovietnam

 Casiovietnam

20-04-2016 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Đồng hồ Casio W-215H-8AVDF
Toàn Quốc 750 22-10-2016 10:57
630000630.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Đồng hồ Casio W-215H-8AVDF với thiết kế mặt đồng hồ vuông, được bao bọc bởi viền nhựa kiên cố. Màu sắc xanh viền mặt và đen của dây đeo được hài hòa tinh tế giúp cho người đeo thêm phần trẻ trung và năng động. Mặt đồng hồ sở hữu chức năng hai giờ hiển thị phía trên là ngày và thứ, phía dưới là giờ càng làm cho nổi bật được mặt đồng hồ đen của cái đồng hồ này. Dây da nhựa đen chống nước và mồ hôi nên người đeo sở hữu thể thả phanh làm việc hay hoạt động thể thao mà không bị vướng bận gì ở mẫu đồng hồ của mình.

Đồng hồ Casio W-215H-8AVDF Chính hãng Chống nước 50 mét

Đồng hồ Casio W-215H-8AVDF hàng hiệu chống thấm nước 50 mét

kiểu dáng mặt đồng hồ vuông cùng với các tính năng vượt trội đã được hiển thị phần nhiều trên mặt đồng hồ. phương pháp xếp đặt đan xen nhưng chẳng hề làm rối mắt người đeo mà còn tạo điều kiện cho người đeo mang thể tiêu dùng. Mặt đồng hồ được kiểu dáng thuần tuý đã đem lại cho người đeo sự độc đáo nhất và lôi cuốn được người đối diện đặc trưng là các chị em phụ nữ

>>> những kỹ thuật hiện đại được sử dụng trong Casio: http://dongho.casiovietnam.net/5906/cong-nghe-thong-minh-tao-len-dong-ho-deo-tay-casio-the-he-moi/

Đồng hồ Casio W-215H-8AVDF Chính hãng


Đồng hồ Casio Tinh tế trong mọi chi tiết

Đồng hồ Casio Tinh tế trong mọi chi tiết

Điều vượt trội ở dòng Đồng hồ nam Casio W-215H-8AVDF chính là khả năng không thấm nước 50 mét, mặt kính chịu lực chống vỡ vạc thấp , độ sai số chỉ xấp xỉ 20 giây/ tháng. không những thế là mẫu đồng hồ Casio thể thao tiêu dùng pin 7 năm nên đem lại sự mới lạ và cuốn hút cho loại đồng hồ Casio này.Màu sắc tinh tế cùng với các tính năng nổi trội thì mẫu Đồng hồ Casio W-215H-8AVDF đang dần lấy được cảm tình của đại tất cả giới trẻ ko chỉ với nam giới mà cả nữ giới cũng tin sử dụng .

>>> TOP 10 thương hiệu đồng hồ đắt nhất trên thế giới: http://dongho.casiovietnam.net/325/tim-hieu-10-thuong-hieu-dong-ho-dat-nhat-tren-the-gioi/

Đồng hồ Casio W-215H-8AVDF Chính hãng

Khả năng không thấm nước ở độ sâu 50 mét
Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây
Báo giờ
Đèn LED cực tím

Đồng hồ Casio W-215H-8AVDF Chính hãng

Bạn thả phanh đeo chúng lúc làm cho mọi việc mà chẳng phải lo âu về chất lượng! Đây là món quà ý nghĩa dành tặng cho 1 nửa của bạn!

tham số kỹ thuật Đồng hồ Casio:

nguyên liệu vỏ / gờ: Nhựa

Dây đeo bằng nhựa

Mặt kính nhựa

Khả năng chống thấm ở độ sâu 50 mét

Đèn LED cực tím

Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây
Khả năng đo: 59'59.99"
Chế độ đo: thời kì đã trôi qua, ngắt giờ, thời kì về đích thứ nhất-thứ hai

Báo giờ hàng ngày

tín hiệu thời gian hàng giờ

Lịch tự động (29 ngày cho Tháng 2)

Định dạng giờ 12/24

Giờ hiện hành thông thường: Giờ, phút, giây, chiều, ngày, thứ

Độ chính xác: ±30 giây 1 tháng

Tuổi thọ pin xấp xỉ: 7 năm mang pin CR2016

Kích thước vỏ : 43,8×40,7×10,9mm

Tổng trọng lượng : 36g

Bộ sản phẩm gồm:

+ 01 đồng hồ xịn
+ 01 hộp đựng sang trọng
+ Thẻ bảo hành xịn
+ Tem vàng xịn Casio sau mặt đồng hồ

Chính sách bảo hành Đồng hồ Casio

hồ hết đồng hồ Casio xịn đều được bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất: 1 năm cho máy và 18 tháng cho pin tại những trọng điểm bảo hành do hãng Casio chỉ định ghi trên thẻ bảo hành.

>>> các chiếc đồng hồ sáng tạo được ham nhất: http://replica-watches2012.com/dong-ho-thong-minh

Thẻ bảo hành xịn Casio

Casiovietnam cam kết bán hàng xịn , đúng giá, đúng chất lượng. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền gấp 10 lần trị giá sản phẩm giả dụ là hàng kém chất lượng .
mang chính sách bảo hành và chính sách cam kết bán hàng chính hãng, hãy liên hệ sở hữu chúng tôi để đặt hàng ngay bữa nay.

 
x