mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Casiovietnam

 Casiovietnam

20-04-2016 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Đồng hồ dây đeo kim loại LTP-1359G-7AVDF đính đá màu vàng
Toàn Quốc 659 22-12-2016 17:06
49730004.973.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Đồng hồ Casio LTP-1359G-7AVDF dành cho nữ sở hữu kiểu dáng hoàn toàn mới, kiểu dáng và ngoài mặt sang trọng màu chủ đạo là màu vàng kì bí tạo sự tò mò và khám phá, sản phẩm sẽ tạo được sức hút cho chị em đối có phái mạnh nếu bạn đang kiếm tìm 1 phụ kiện phong cách tinh tế thì loại đồng hồ này là sự chọn lọc thông minh nhất của bạn.

đồng hồ nữ Casio LTP-1359G-7AVDF sở hữu bề ngoài nhỏ nhắn phù hợp với mọi kích cỡ tay của chị em, nhưng thường tay của con gái thường rất nhỏ. sở hữu mẫu mã ngoại hình là thép không gỉ cao cấp, bên trong mặt dòng đồng hồ nữ mang màu chủ đạo là màu nền trắng và vàng các chi tiết hiển thị thời gian đều được khiến bằng thép mỏng màu vàng vượt bậc lên trên nền trắng tạo sự đẳng cấp và đầy sức thu hút

Đồng hồ Casio Cao cấp Nữ tính và bí hiểm

Đồng hồ Casio nữ có dây da đeo tay làm bằng chiếc kim khí cao cấp được mạ ion vàng sang trọng có thể chống thấm nước mồ hôi ko giống như 1 số dòng dây da giả của các mẫu đồng hồ khác hay đồng hồ nhái đang được bán trên thị trường, Đồng hồ Casio LTP-1359G-7AVDF có mặt kính khoáng cường lực , chống trầy xước và chống nước cực tốt nên bạn với thể thoả thích đi mưa hay rửa tay mà ko gặp bất cứ vấn đề gì cả.

>>> Tham khảo thêm cái dong ho nam cao cấp

LONG BATTERY LIFE (Tuổi thọ pin):Pin kéo dài chí ít 3 năm. Thống kê cho biết tuổi thọ pin thực tại.

WATER RESISTANT (Chống nước): Chữ BAR cho biết số đơn vi áp suất mà tính năng chống nước của đồng hồ với thể chịu được. 5 Bar tức là với thể chống thấm đến 5 doanh nghiệp áp suất <=>(50m) .

>>> Tham khảo thêm dòng đồng hồ g-shock cao cấp

SPHERICHAL GLASS (Kính lồi):Bề mặt kính được gọt tròn.

MINERAL GLASS (Kính khoáng): Mặt kính rắn chắc tránh tối đa trầy xước.

Bạn cần lưu ý tuyển lựa liên hệ tìm đồng hồ chính hãng: Đồng hồ Casio được bày bán gần như tại các cửa hàng tuy nhiên 90% đồng hồ tại thị trường Việt Nam là hàng ko xịn, hàng nhái. Bạn nên chọn lọc các shop thuộc đại lý hãng Casio tại Việt Nam, những đại lý sở hữu giấy chứng thực ủy quyền đại lý và các thủ tục can dự. lúc sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng bạn sẽ được dùng sản phẩm chất lượng và các chế độ bảo hành đi kèm.

Thứ 2 bạn cần lưu ý đến tem vàng AK hàng hiệu đằng sau sản phẩm, mỗi sản phẩm đều mang mã số và bạn cần chú ý tới thẻ bảo hành sản phẩm. Thẻ bảo hành đồng hồ Casio là thẻ mềm khi tậu sản phẩm được ghi rõ model, ngày sắm sản phẩm và được đóng dấu công ty ( đại lý phân phối).

 
x