mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Casiovietnam

 Casiovietnam

20-04-2016 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Đồng hồ đeo tay Casio Edifice EFR-304D-1AVUDF
Toàn Quốc 1281 09-02-2017 14:19
97290009.729.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Đồng hồ Casio Edifice EFR-304D-1AVUDF chính hãng được mẫu mã tinh tế phù hợp với các lái buôn, những bạn nam yêu thể thao có sự hài hòa hoàn hảo kiểu dáng thể thao mạnh mẽ và nét đẳng cấp, lịch lãm. Đây là một model casio vietnam an khanh mới nhất trong các ngày đầu năm nay với các tính năng phổ quát, ngoại hình ưu nhìn dễ hài hòa cùng mang màu sắc tinh tế, đích thực rất đáng để bạn lựa chọn đó nhé.

 Đồng hồ Casio Edifice EFR-304D-1AVUDF  Chính hãng có báo thức

Đồng hồ Casio Edifice EFR-304D-1AVUDF xịn sở hữu báo thức

Đồng hồ Casio Edifice EFR-304D-1AVUDF mẫu mã ấn tượng, trẻ trung, ngoại hình mạnh mẽ có dây đeo và vỏ mạ màu ánh bạc sang trọng. ngoại hình mặt đồng hồ tròn truyền thống đem đến cho người đeo sự cổ điển ấm áp. các tính năng giờ thế giới hay báo thức là các tính năng khôn cùng mới khi được kết hợp với chiếc đồng hồ nam dây kim loại này bởi các tính năng này thường sẽ chỉ được sử dụng trong cái đồng hồ thể thao. Chính vì thế mà mẫu Đồng hồ Casio Edifice EFR-304D-1AVUDF sẽ mang lại cho các thanh niên đa dạng khám phá thú vị.

• Dual Dial World Time (Giờ toàn cầu 2 vòng quay)
• Khả năng chống thấm nước ở độ sâu 100 mét
• Dual Dial World Time (Giờ thế giới hai vòng quay)
• Hiển thị ngày
• Báo thức

>>> Tham khảo thêm dòng đồng hồ đeo tay g shock ga 100 1a4

Đồng hồ Casio Edifice EFR-304D-1AVUDF ngoài mặt đẳng cấp

Mặt Đồng hồ Casio Edifice EFR-304D-1AVUDF lớn, phù hợp với nam giới


Mặt Đồng hồ Casio Edifice EFR-304D-1AVUDF to, thích hợp mang nam giới

Đồng hồ casio edifice an khanh EFR-304D-1AVUDF đạt các tiêu chuẩn của hãng đồng hồ Casio: khả năng chống thấm nước rẻ ở độ sâu 100m, chống va đập, chầy xước, độ xác thực +-20 giây/tháng, vỏ làm cho trong khoảng thép chống gì 316l (inox cao cấp) bền bỉ mang thời kì. có thiết kế mạ ion số đông sản phẩm không chỉ mang đến cho Anh chị sự tinh tế và sang trọng mà còn khiến vượt trội được nét độc đáo mà cái đồng hồ này mang đến ấy nhé. Bạn sẽ cảm thấy rất dễ dàng lúc đeo chúng để làm cho mọi việc mà chẳng phải lo âu về chất lượng! Đây là món quà ý nghĩa dành tặng cho 1 nửa của bạn!

Đồng hồ Casio Edifice EFR-304D-1AVUDF Tinh tế trong mọi chi tiết


tham số kỹ thuật Đồng hồ Casio:

vật liệu vỏ / gờ: Thép ko gỉ

Chốt gập 3 chỉ sở hữu 1 lần bấm

Dây đeo bằng thép không gỉ

Mặt kính khoáng

Nắp sau khóa bằng vít

Khả năng chống thấm ở độ sâu 100 mét

Giờ thế giới
24 múi giờ (24 thành phố)

Báo thức

Cảnh báo pin yếu

Hiển thị ngày

Giờ hiện hành thường ngày
Đồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút, thành phố),
3 mặt số (giờ và phút theo giờ thế giới, giây, giờ và phút báo thức)

Độ chính xác: ±20 giây một tháng

Tuổi thọ pin xấp xỉ: 3 năm sở hữu pin SR927W

Kích thước vỏ : 50×44,8×11,7mm

Tổng trọng lượng : 147g

 
x