mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Casiovietnam

 Casiovietnam

20-04-2016 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Đồng hồ thể thao Casio G-Shock GA-110GB-1ADR
Toàn Quốc 536 14-12-2016 16:47
43890004.389.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Đồng hồ Casio G-Shock GA-110GB-1ADR là mẫu đồng hồ đẳng cấp của chiếc đồng hồ G-Shock từ hãng đồng hồ Casio Japan Movement. G-Shock GA-110GB-1ADR có bề ngoài đen bóng. Họa tiết đen căn bản được nhấn bởi những bánh răng và mặt số vàng kim đem đến vẻ cơ học cho những mẫu đồng hồ này. Hãng Casio Japan Movement luôn đem lại cho người đeo phổ quát sự lựa chọn mới mẻ nhất. Và đặc trưng trong năm 2016 này hãng Casio dành tặng cho Cả nhà nam bạn trẻ dòng Đồng hồ Casio G-Shock độc đáo này để Anh chị thoải trí khám phá và tự tín tỏa sáng chính mình nhé. Hãy cộng Casio Việt Nam Đánh giá về cái Đồng hồ Casio G-Shock GA-110GB-1ADR này nhé.

>>> Tham khảo casio sheen dây da

Đồng hồ Casio G-Shock GA-110GB-1ADR Chính hãng Chống nước 200 mét

Đồng hồ Casio G-Shock GA-110GB-1ADR hàng hiệu chống nước 200 mét

sở hữu loại Đồng hồ Casio G-Shock GA-110GB-1ADR hàng hiệu là chiếc đồng hồ thể thao lừng danh có sự mạnh mẽ của mặt đồng hồ cùng màu sắc vượt trội. mẫu mã vượt trội giữa sự kết hiệp đồng hồ kim và đồng hồ điện tử đem lại cho đồng hồ sự phổ quát về chức năng. thiết kế đồng hồ điện tử với các chức năng hiển thị ngày, giờ, báo thức, giây, bấm giờ. Thì đồng hồ kim được thiết bị thêm nhằm đem lại sự trưởng thành về thiết kế cũng như cho Anh chị em nam giới trẻ.

>>> Ấn tượng cái đồng hồ casio standard

Hơn nữa, sự hài hòa ăn ý này còn ở các tính năng điều chỉnh của đồng hồ. Tưởng chừng 2 loại đồng hồ này hoạt động riêng biệt với nhau nhưng thực tế chúng kết liên có nhau để mang lại cho quý khách 1 sườn giờ xác thực 1 cách tối đa. Chính thành ra mà việc điều chỉnh loại Đồng hồ Casio G-Shock GA-110GB-1ADR này là khôn xiết thuận lợi và thuần tuý. Bạn chỉ cần chỉ chuẩn xác giờ điện tử là dòng đồng hồ kim của chúng ta sẽ tự động điều chuyển về đúng vị trí của nó nhé.

Đồng hồ Casio G-Shock đẳng cấp Tinh tế đến từng chi tiết

Đồng hồ Casio G-Shock Thể thao với Dây nhựa chống thấm nước tuyệt đối

Đồng hồ Casio G-Shock Thể thao với Dây nhựa chống nước tuyệt đối

mẫu dong ho nam hang hieu Casio G-Shock GA-110GB-1ADR có mẫu mã trang nhã phù hợp với những bạn nam ham bắt mắt thể thao mà vẫn đẳng cấp và lịch lãm. Mặt đồng hồ được cách điệu giúp cho bạn nam thêm vẻ nam tính. kiểu dáng dây đeo bằng nhựa cao cấp chống thấm nước mồ hôi và được đánh bóng phần nhiều dây đeo khiến nổi trội lên được mặt đồng hồ màu vàng tinh tế. những kim quay cùng sở hữu đồng hồ thể thao ở bên trong được mạ vàng một các khéo léo và kĩ càng hài hòa với viền mặt và dây đeo được bao bọc lớp nhựa cao cấp mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho các chàng trai. Hơn nữa sở hữu viền mặt cùng sở hữu những núm chỉ giờ được ôm trọn bởi lớp nhựa kia càng giúp cho Đồng hồ Casio G-Shock GA-110GB-1ADR nâng cao thêm khả năng chống nước cũng như chống va đập tuyệt đối.


Đồng hồ Casio G-Shock Mạnh mẽ đầy uy lực

Đồng hồ Casio G-Shock Mạnh mẽ đầy uy thế

Về chức năng, chiếc đồng hồ G-Shock GA-110GB-1ADR này được mẫu mã và chế tạo để sản xuất khả năng chống va đập và chống nước cũng như chống trong khoảng tuyệt vời. toàn bộ linh kiện máy đều được phân phối tại Nhật sở hữu công nghệ cao, chất lượng đảm bảo. Máy được bảo hành xịn và mọi linh kiện được thay thế đều nhập phần nhiều từ nước Nhật. dòng Đồng hồ Casio G-Shock GA-110GB-1ADR sẽ cực kì đẳng cấp và đẳng cấp trên đôi tay của các doanh nhân hay những quý ông thành đạt. mang lại sự trưởng thành, năng động và thể thao cho những chàng trai. Đây chính là cái đồng hồ vượt trội bởi bề ngoài Black Gold trong cái đồng hồ G-Shock đấy bạn nhé.

 
x