mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Casiovietnam

 Casiovietnam

20-04-2016 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Mẫu đồng hồ tourbillon độc nhất đính 239 viên kim cương
Toàn Quốc 756 04-01-2017 15:14
326000000326.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

cái đồng hồ tourbillon duy nhất này được đính 239 viên kim cương mang trọng lượng lên tới sắp 260 carat.

mẫu đồng hồ mang dòng tên "tỷ phú" này là sản phẩm hiệp tác giữa Jacob & Co. cùng sở hữu hãng cá tính cao cấp Billionaire Couture. "Billionaire" được coi là loại đồng hồ tourbillon đắt nhất toàn cầu hiện nay khi mà giá thành của loại dong ho nam vừa được Jacob & Co. ban bố tại triển lãm BaselWorld 2015 cách đây không lâu là 18 triệu franc Thụy Sĩ (~405 tỷ VND) và hãng còn cho biết thêm là sẽ ko bao giờ cung cấp loại thứ hai.


dòng đồng hồ là sự kết hợp của Jacob & Co. cộng có hãng thời trang cao cấp Billionaire Couture.

"Billionaire" mang ngoại hình mặt đồng hồ theo kiểu "skeleton" nghĩa là mặt đồng hồ trong suốt để mọi người sở hữu thể chiêm ngưỡng bộ máy hoạt động bên trong. Mặt đồng hồ với đường kính 47,5mm sở hữu phần thân và dây đeo được làm trong khoảng vàng trắng 18k và rất nhiều bề mặt của mẫu đồng hồ được đính 239 viên kim cương được cắt theo kiểu emerald, mang viên lớn nhất với trọng lượng là 3 carat. "Billionaire" được đồ vật bộ di chuyển JCAM09 sở hữu 167 chi tiết cộng cơ chế lên dây bằng tay và khả năng dự trữ năng lượng trong 72 giờ.

>>> Tham khảo thêm dong ho deo tay casio

Bản phác thảo "đồng hồ tỷ phú" Billionaire.

>>> chiếc đồng hồ G Shock chống va đập mới nhất hiện tại

loại đồng hồ đã thu hút được tương đối nhiều sự chú ý của khách thăm quan cũng như giới chuyên gia tại triển lãm đồng hồ tiếng tăm BaselWorld 2015. Jacob Arabo, nhà sáng lập cũng như chủ toạ của Jacob & Co. cho biết ông sẽ sản xuất thêm phổ thông những phiên bản trong khoảng đa dạng chiếc đá quý khác nhau của cái "Billionaire". Anh chị mang thể xem thêm tại trang chủ của Jacob & Co.

 
x