mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Hoàng Gia Hà Nội

 Hoàng Gia Hà Nội

16-08-2018 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Ban công nhôm đúc
Toàn Quốc 835 18-08-2018 00:54
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm


Ban công nhôm đúc là ngoại thất không thể tách rời với không gian của ngôi nhà, vì nó góp phần hoàn tất cho không gian kiến trúc bên ngoài mỗi ngôi nhà ở tại. So với những mẫu ban công được làm bằng các chất liệu thông thường như gỗ, sắt hay inox, ban công nhôm đúc luôn vượt trội nhờ vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng.

Để thấy rõ được sự không như nhau giữa ban công nhôm đúc và ban công sắt - 2 sản phẩm luôn khiến người sử dụng băn khoăn khi phải chọn lựa, Chính Sinh xin đưa ra những ưu nhược điểm của mỗi dòng để các bạn hiểu thêm về sản phẩm, so sánh và cân nhắc quyết định.


Ban công nhôm đúc:

Ưu điểm: được đúc nguyên khối từ hợp kim nhôm nguyên chất, thành phần nhôm trong sản phẩm chiếm tới hơn 85%. Các sản phẩm ban công nhôm đúc được ra đời nhờ công nghệ đúc chân không tiên tiến, hiện đại nên bảo đảm độ chắc chắn, bền bỉ và đẳng cấp. Bề mặt ban công nhôm đúc luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng như mới, bền bỉ, chống chịu được các điều kiện khắc nghiệt của môi trường, thay đổi thất thường của thời tiết nhờ công nghệ sơn 6 lớp cao cấp.

Nhược điểm duy nhất của ban công nhôm đúc là giá thành cao hơn các loại ban công chất liệu khác và cao hơn so với mức thu nhập, khả năng tài chính của nhiều đối tượng mọi người muốn sử dụng.

Ban công làm bằng sắt:

Ưu điểm: là loại lan can ban công nhôm đúc , được ra đời và ứng dụng từ rất lâu đời. Đặc tính của sắt rất dễ gia công, dễ tạo hình theo thiết kế tạo nên nhiều mẫu mã, kiểu dáng hoa văn khác nhau và được sơn phủ nhiều màu sắc cho các bạn lựa chọn.

Nhược điểm: so với ban công nhôm đúc, ban công làm bằng sắt có không ít mối hàn làm giảm tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng như kiến trúc chung của ngôi nhà. Nếu không được sơn lót kỹ lưỡng, để các mối hàn này tiếp xúc nhiều với nước mưa và không khí trong quá trình sử dụng sẽ dễ Dẫn đến tình trạng rỉ sét, ảnh hưởng đến vẻ đẹp chung và sự an toàn của ban công.

Với chất liệu nhôm đúc đẳng cấp, đẹp mắt, màu sắc phù hợp với không gian mang lại vẻ đẹp tráng lệ cho ngôi nhà, ban công nhôm đúc có thiết kế chi tiết, tỉ mỉ từng họa tiết ẩn chứa những ý nghĩa tốt đẹp là sự chọn lựa sáng suốt nhất cho ngôi nhà của quý khách.

>>> Xem thêm giá ban công nhôm đúc tại đây: http://nhomhoanggia.com


Công ty cổ phần sản xuất Hoàng Gia Hà Nội

Trụ sở chính: Nội Am- Liên Ninh- Thanh Trì- Hà Nội

VPGD Hà Nội: Nhà A, 96 Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

VPGD Miền Trung: 113A Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

VPGD Miền Nam: Đường 117, Tân Thạnh Đông, Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0912.846.989- 0984.681.929

Email: hanoihoanggia@gmail.com

Website: http://hoanggiahanoi.vn , http://congdongduc.com , http://nhomduchoanggia.com


 
x