mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Hoàng Gia Hà Nội

 Hoàng Gia Hà Nội

16-08-2018 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Bí quyết mua cổng nhôm đúc giá rẻ - Nhôm đúc Hoàng Gia
Toàn Quốc 891 24-08-2018 15:21
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm


Chúng tôi Hoàng Gia Hà Nội xin chia sẻ với quý khách một số bí quyết sau để có thể mua được cổng nhôm đúc hợp kim giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cho hạng mục cổng rào công trình. Để giảm mức chi phí giá cửa cổng hợp kim nhôm, khách hàng cần lưu ý đến những điều sau:

- Thời điểm đặt hàng: khách hàng nên đặt hàng trước thời điểm hoàn thành nhà, cần lắp cửa cổng hợp kim nhôm khoảng hơn 2 tháng. Vì sản phẩm hợp kim nhôm đúc là hàng được sản xuất thủ công, chất lượng và vẻ đẹp phụ thuộc công thợ. Trong tình huống khách hàng đặt hàng gấp, các công đoạn sẽ phải bắt đầu trong thời gian ngắn, dẫn tới làm việc thợ phải tăng ca, làm cho mức giá công thợ tăng lên và để đảm bảo chất lượng, buộc nhà sản xuất phải tăng giá cổng nhôm đúc.

- lựa chọn mẫu mã: Mỗi mẫu cổng nhôm đúc của nhà sản xuất là một quy trình nghiên cứu sáng tạo, thiết kế để các chi tiết hoa văn trên cánh cổng được hài hòa với nhau. Mọi người nên chọn lựa mẫu của nhà sản xuất, vừa tiết kiệm mức giá thiết kế mẫu, vừa có được mẫu cửa hài hòa, đẹp mắt, tránh tình huống thay đổi mẫu Dẫn đến các họa tiết không ăn nhập với nhau, vừa làm xấu cổng, vừa tăng giá thành.

- chọn lựa kích thước: quý khách nên tiếp cận nhà sản xuất sớm để chọn lựa kích thước, nếu kích thước cổng nhà mình phù hợp với mẫu khuôn của nhà sản xuất thì sẽ tiết kiệm được một phần mức chi phí tiền khuôn mẫu, giúp khuyến mại cổng nhôm đúc.

- Hợp đồng trọn gói: mọi người nên hợp đồng trọn gói với đơn vị thi công cổng nhôm đúc, để trong quá trình sản xuất lắp đặt, mọi người không tốn thêm các mức chi phí phát sinh như phí lắp đặt, ổ khóa…

Nhôm đúc Hoàng Gia là đơn vị chuyên sản xuất, lắp đặt Cổng nhôm đúc, cửa cổng nhôm hợp kim cho cổng biệt thự, lan can, ban công, cầu thang, hàng rào... Hợp kim nhôm đúc, cổng nhôm đúc hợp kim, cửa cổng đẹp, lan can đẹp cho các công trình dân dụng.

Lấy phương châm “Chất lượng – Bền vững – Thẩm mỹ” làm giá trị cốt lõi; Các sản phẩm hợp kim nhôm của Nhôm đúc Hoàng Gia luôn được quý khách hàng quan tâm và tin dùng vì độ bền vượt trội và vẻ đẹp đặc trưng của nó. Tuy nhiên cổng hợp kim nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, lan can nhôm đúc ngày càng có thêm nhiều mẫu mã mới độc đáo, sáng tạo, tinh tế.

Vì vậy, để đáp ứng kịp thời nhu cầu các bạn, Nhôm đúc Hoàng Gia  http://nhomhoanggia.com/sitemap.xml với những con người năng nổ, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm về cửa nhôm hợp kim, lan can nhôm đúc...luôn luôn tư duy và hành động để tạo ra các sản phẩm mới, cổng nhôm hợp kim đẹp hơn, lan can hợp kim nhôm đẹp hơn. Tuy nhiên, các dịch vụ kèm theo như giải đáp, thiết kế, khảo sát cho đến bảo trì, bảo hành, phủ bóng định kỳ... Sẽ khiến cho quý khách hàng tin tưởng và thỏa mãn.


Tìm hiểu thêm mẫu hàng rào nhôm đúc tại đây: http://nhomhoanggia.com/hang-rao-nhom-duc

 
x