mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Hoàng Gia Hà Nội

 Hoàng Gia Hà Nội

16-08-2018 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Cầu thang đẹp đẳng cấp bằng đồng đúc và nhôm đúc
Toàn Quốc 944 02-09-2018 00:40
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm


Những chiếc nhà cao tầng mọc lên ngày càng nhiều vì vậy cầu thang trở nên vật dụng cấp thiết để nối tầng này với tầng khác.

Hôm nay chúng tôi xin giớ thiệu đến bạn cầu thang đẹp bằng đồng đúc và nhôm đúc cao cấp. Mẫu cầu thang đồng đúc và nhôm đúc ngày càng trở nên phổ biến trong thiết kế và thi công nhà cao tầng và biệt thự, nó không chỉ làm tăng nét đẹp, sự cổ điển cho căn nhà mà còn khiến cho những người bước đi trên cầu thang của nhà bạn cảm thấy an toàn hơn.

Cầu thang được đúc bằng đồng và trạm trổ hoa văn trên đó khiến cho nó phát triển thành đặc biệt trong ngôi nhà của quý khách. Tuy nhiên những chiếc cầu thang bằng đồng đúc còn được mạ vàng và sơn để chống gỉ bảo về khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.

Cầu thang bằng nhôm đúc có ưu thế nhẹ, bền đẹp với thời gian, nó được đúc bằng vật liệu nhôm cùng với hợp kim khác theo một tỷ lệ thích hợp vừa làm tăng tính dẻo cho vật liệu vừa khiến cho nó phát triển thành nhẹ và bền hơn.

Hãy sử dụng cầu thang bằng đồng đúc và nhôm đúc trong ngôi nhà của bạn, những chiếc cầu thang này ngoài vai trò bình thường của nó mà nó còn có tác dụng trang trí cho ngôi nhà thân yêu của quý khách. Chọn lựa những chiếc cầu thang bằng đồng vừa bảo đảm chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý là một quyết định vô cùng hợp lý dành cho bạn.


>>> Xem thêm giá cầu thang đồng đúc tại đây: http://hoanggiahanoi.vn

 
x