mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Hoàng Gia Hà Nội

 Hoàng Gia Hà Nội

16-08-2018 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
cầu thang nhôm đúc
Hà Nội 1424 19-08-2018 23:12
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm



Trong Kiến Trúc Xây Dựng hiện đại thì Cầu Thang là một trong những thành phần quan trọng bậc nhất vì Cầu Thang không chỉ là vật dụng giúp chúng ta di chuyển từ tầng này sang tầng kia, một mẫu cầu thang được thiết kề đẹp mắt còn có tác dụng làm đẹp, làm nổi trội nên phong cách thiết kế nội thất của ngôi nhà. Hiện nay, tại Việt Nam có rất nhiều chất liệu để tạo ra Lan Can Cầu Thang như gỗ, sắt, inox…. Ngoài ra những sản phẩm này có một điểm yếu đó là không kiên cố, hao mòn theo thời gian nhất là đối với thời tiết nóng ẩm như tại nước ta. Thấu hiểu được những lo lắng, băn khoăn của quý khách Minh Anh đã cho ra đời Mẫu Cầu Thang Nhôm Đúc, với nhiều thế mạnh nổi trội như vững chắc , bền đẹp, không bị oxy hóa trước thời tiết khắc nghiệt như ở tại Việt Nam thì Cầu Thang Hợp Kim Nhôm Đúc khắc phục được tất cả các nhược điểm mà các vật liệu khác để lại.


1. Cầu Thang Nhôm Đúc Vững Chắc:

Lan Can Cầu Thang Nhôm Đúc được Đúc Nguyên Khối từ Hợp Kim Nhôm không sử dụng một mối hàn nào nên rất vững chắc và kiên cố. Khác với Gang nhìn rất kiên cố và phong cách nhưng rất giòn và dễ gãy khi tiếp xúc với thời tiết khắc nghiệt như ở tại Miền Bắc – Việt Nam.

2. Cầu Thang Hợp Kim Nhôm Bền Bỉ:

Cầu Thang Hợp Kim Nhôm được chế tác từ Hợp Kim Nhôm, môt loại vật liệu có tính chất kháng oxy hóa cao, không bị gỉ sét khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài kể cả không cần sơn.

3. Mẫu Mã Đa Dạng Và Sang Trọng:

Từ kiểu dáng, ý tưởng truyền thống đến đương đại , Á Đông huyền bí đến Âu Châu thời thượng, từ những họa tiết đồng quê dịu dàng, tinh khiết nhất đến họa tiết mạnh mẽ, khổng lồ nhất.

4. Khẳng Định đẳng cấp :

Cầu Thang Nhôm Đúc với hoa văn họa tiết uốn lượn đẹp mắt, sang trọng khi kết hợp hài hòa với nội thất gia đình sẽ giúp không gian nhà bạn sang trọng hơn rất nhiều.

5. Chi phí Hợp Lý:

Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên bởi chọn lựa lan can cầu thang hợp kim nhôm đúc chưa bao giờ là rẻ so với các vật liệu thông thường khác. Trên thực tế, ai sử dụng rồi đều biết độ bền gần như tuyệt đối của nó khiến gia chủ không hề mất thêm bất cứ một mức chi phí phát sinh nào. Từ sửa chữa, bảo trì hoặc sơn mới. Bền đẹp cùng thời gian.

Hoàng Gia Hà Nội với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Hợp Kim Nhôm Đúc cùng với Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi Cam kết sẽ mang đến sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất cho khách hàng. Hãy tới ngay với chúng tôi để được giải đáp và giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến việc tạo ra một Lan Can Cầu Thang Nhôm Đúc đẹp, an ninh và phù hợp cho ngôi nhà thân yêu của Quý Khách!


>>> Xem thêm giá cầu thang nhôm đúc tại đây: http://nhomhoanggia.com


Công ty cổ phần sản xuất Hoàng Gia Hà Nội

Trụ sở chính: Nội Am- Liên Ninh- Thanh Trì- Hà Nội

VPGD Hà Nội: Nhà A, 96 Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

VPGD Miền Trung: 113A Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

VPGD Miền Nam: Đường 117, Tân Thạnh Đông, Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0912.846.989- 0984.681.929

Email: hanoihoanggia@gmail.com

Website: http://hoanggiahanoi.vn , http://congdongduc.com , http://nhomduchoanggia.com


 
x