mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Hoàng Gia Hà Nội

 Hoàng Gia Hà Nội

16-08-2018 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Giới thiệu mẫu lan can đồng đúc đẹp
Toàn Quốc 1119 28-09-2018 15:10
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm



Lan can ban công đồng đúc thuộc phần ngoại thất của căn nhà, cũng là một trong những yếu tố cần thiết nhất tác động đến ngoại quan của căn nhà. Một lan can đẹp và ấn tượng giúp thể hiện ý đồ và cá tính của gia chủ. Lan can cầu thang bằng đồng tạo cho căn nhà nét cổ kính và quý phái.

Lan can đồng đúc có thể thiết kế linh hoạt tùy theo kiến trúc của mỗi công trình. Lan can bằng đồng tạo cho ngôi nhà cảm giác kiên cố và vững chãi, những họa tiết mềm mại và độc đáo mang lại vẻ đẹp cổ điển và đẳng cấp cho công trình của quý khách. Hiện nay, lan can đồng đúc được ưa chuộng hơn rất nhiều so với những mẫu lan can bằng sứ hay bằng gỗ. Bên cạnh vẻ đẹp của đồng, lan can đồng đúc có độ bền lâu hơn nhiều và chi phí hợp lý hơn.


Với đội ngũ tư vấn viên kinh nghiệm lâu năm và am hiểu sâu sắc về vật liệu, chúng tôi Đảm bảo mang tới một dịch vụ hỗ trợ tư vấn, thiết kế và thi công đầy đủ, tỉ mỉ, chất lượng và phù hợp với ngân sách của quý khách. Với lợi thế là đơn vị sản xuất trực tiếp trong ngành, http://hoanggiahanoi.vn có thể cung cấp cho mọi người những thông tin trung thực và chính xác về chất liệu, mẫu mã, giá cả và xu hướng hoa văn theo từng giai đoạn.

Đồng đúc Hoàng Gia Hà Nội

Gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành đồng và trang trí, Hoàng Gia tự hào là đơn vị uy tín với sự tín nhiệm cao từ mọi người với những Đảm bảo rõ ràng: tư vấn trung thực, thi công tỉ mỉ, bảo đảm tiến độ, giá cả hợp lý. Chúng tôi đã thi công nhiều công trình nhà tại và biệt thự tiêu biểu trong thời gian qua.

Ngoài lan can đồng nghệ thuật, Hoàng Gia tiếp nhận thi công toàn bộ các hạng mục liên quan như: cổng đồng đúc, cầu thang đồng đúc, hàng rào đồng đúc… bảo đảm đồng bộ về chất lượng và kiến trúc tổng quan cho công trình của bạn.

hãy đến ngay với chúng tôi để tiếp nhận được sự hỗ trợ tư vấn chính xác và đầy đủ cho căn nhà của quý khách.

 
x