mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Hoàng Gia Hà Nội

 Hoàng Gia Hà Nội

16-08-2018 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
  • Chi tiết sản phẩm




Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của bạn hàng. http://nhomhoanggia.com/contact.html - Nhôm đúc Hoàng Gia đã sản xuất ra sản phẩm Lan can ban công đúc bằng đồng vàng mạ vàng bề mặt ngoài, lớp áp bao ngoài có thể bằng sơn bóng nhập khẩu hoặc mạ vàng 18k để bảo vệ bề mặt đồng đúc không bị oxi hóa bề mặt dưới tác động của môi trường.

Công nghệ đúc lan can đồng đúc bằng công nghệ đúc hút chân không ( cát đúc sử dụng bằng cát khô). Sản phẩm đúc ra dảm bảo không bị lỗi bề mặt và ít bavia sản phẩm. Gia công nguội nhanh và hoàn thiện bề mặt nhanh.

Lan can đồng đúc sau khi làm sạch bề mặt bằng phương pháp phụ cát mịn bề mặt được phủ lớp bảo vệ bằng sơn bóng nhập khẩu 2 thành phần hoặc đem đi mạ điện phân vàng 18k để bảo vệ bề mặt tránh bị oxi hóa. Đảm bảo sản phẩm sau khi lắp dựng bền mãi với thời gian, đẳng cấp và tinh tế.

Tay vịn lan can được đúc nguyên khối bằng đồng vàng hoặc đúc rút dạng ống có chiều dày từ 2-5mm

hiện nay chúng tôi đang cải tiến công nghệ để đúc được cánh cổng đồng đúc nguyên khối như cổng nhôm và ứng dụng đúc tấm lan can đồng đúc phẳng cho lan can cầu thang.

Gia chủ sử dụng sản phẩm cổng cửa, lan can, đồng đúc đảm bảo luôn là điểm nhấn cho ngôi nhà ( độc đáo có 1 -0- 2). Giá 1 m dài lan can can đồng đúc giao động từ 0-0.000.000 Vnđ md tùy vào độ khó cũng như đòi hỏi sự tinh tế của sản phẩm.

Cổng nhôm đúc đang dần trở thành sản phẩm phổ thông được phổ biến và biết đến. Hiện tại chúng tôi đã nghiên cứu quy trình công nghệ để sử dụng nguyên liệu đồng đúc ứng dụng làm cổng đồng đúc, lan can đồng đúc, cầu thang đồng đúc, hàng rào đồng đúc..... Để cho ngôi nhà của bạn được đẹp hơn, bền hơn và trường tồn mãi mới thời gian.

So với cổng nhôm đúc, cổng đồng đúc và lan can đồng đúc bảo đảm cơ tính vật lý tốt hơn rất nhiều. Không chỉ sang trọng và độc đáo, sản phẩm đúc bằng đồng còn bền đẹp hơn nhôm rất nhiều.

Với mong muốn cung cấp những mẫu thiết kế lan can đồng đúc đẹp nhất, những lan can đồng ưng ý nhất tới toàn bộ các khách hàng, thời gian qua chúng tôi đã liên tục nỗ lực để nâng cao trình độ và chất lượng phục vụ khách hàng.

Với những thiết kế biệt thự có khoảng sân vườn nhỏ, do diện tích hẹp thường giảm thiểu về tầm nhìn nên sử dụng loại cổng thưa, có các nan không quá to. Với những ngôi nhà và khu vườn xây theo kiểu hoang dã, gần gũi với thiên nhiên, thường ở tại vùng ngoại ô, có khoảng không gian rất rộng, không đặt nặng vấn đề về an ninh, thường cổng chỉ rất đơn giản, có khi chỉ có ý nghĩa ước định về ranh giới khu đất.

Hoàng Gia Hà Nội là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp lan can nhôm đúc các loại tại miền Bắc. Với đội ngũ thợ đúc đồng là các thợ giàu kinh nghiệm từ các làng nghề Hải vân - Nam Định, nổi tiếng với đúc cổng, đúc đồng đúc nhôm vang danh cả nước. Chúng tôi đã thực hiện hàng trăm công trình cổng nhôm đúc cho các căn nhà, biệt thự trên khắp các tỉnh thành miền Bắc.

Chúng tôi chuyên thiết kế thi công và lắp đặt: hàng rào nhôm đúc, hàng rào đồng đúc, hàng rào biệt thự, cổng nhôm đúc, cổng biệt thự, cổng tự động, cổng gỗ, cổng sắt, cổng inox, cổng hợp kim nhôm, cổng nhà đẹp, cổng đồng đúc, hàng rào nhôm đúc, lan ca nhôm đúc, ban công nhôm đúc, ..... Giá thành cạnh tranh, mẫu mã bền đẹp.

Chào mừng khách hàng ghé thăm gian hàng của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Nhôm Đúc Hoàng Gia - Hotline: 0912.846.989- 0984.681.929

Web: http://hoanggiahanoi.vn/

http://nhomhoanggia.com


 
x