mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Hoàng Gia Hà Nội

 Hoàng Gia Hà Nội

16-08-2018 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
So sánh cổng nhôm đúc với cổng đồng đúc và cổng gang đúc
 
  • Chi tiết sản phẩm


Cổng nhôm đúc càng ngày được khách hàng ưa chuộng và đưa vào sử dụng trong việc trang trí ngoại thất ngôi nhà. Với những ưu điểm điển hình của vật liệu nhôm hợp kim thành phần vật tư chính tạo ra bộ cổng nhôm đúc ( thành phần nhôm chiếm >85%, Si<10% , Mg: 0.3-0.5%, Cu : 1%-5% nhôm hợp kim nhẹ về khối lượng (2.7 Tấn / m2) nhẹ bằng 1/3 thép và gang, đồng. Nhiệt độ nóng chảy thấp <700 độ C và tính chống ăn mòn kim dòng cao, dễ đúc và gia công cơ khí. Nhôm hợp kim càng ngày được ứng dụng và đưa vào làm vật liệu chính cho đúc cổng, cửa nhôm đúc và hàng rào nhôm đúc trang trí cho ngôi nhà Việt.

có rất nhiều các bạn đặt vướng mắc sao không đúc gang cho giá thành sản phẩm hạ và bền hơn không?

Để trả lời vướng mắc này chúng tôi http://nhomhoanggia.com xin đưa ra một số so sánh cơ bản để thấy được nếu đúc cổng gang ( cổng gang đúc) so với cổng nhôm đúc giá thành không giảm mà thậm chí có giá thành cao hơn cổng nhôm đúc:

So với cổng gang vật tư đầu vào nhôm đắt hơn trên 1kg sản phẩm, nhưng giá thành sau khi đúc ( hoàn thiện, gia công cơ khí bề mặt, vận chuyển và lắp đặt...) của bộ cổng nhôm đúc giảm hơn rất nhiều lần so với bộ cổng gang đúc cùng dòng diện tích và hoa văn. Trọng lượng trên 1 diện tích cánh cổng nhẹ ( cổng gang đúc nặng gấp 3 lần cổng nhôm đúc trên cùng một diện tích cánh cổng), dễ vận hàng trong lắp đặt và sử dụng, không bị rỉ sét, không bị oxi hóa, bề mặt sản phẩm láng mịn, hoa văn tính sảo sắc nét. Nhôm đúc vẫn là ưu thế được nhà sản xuất đưa vào làm vật tư chính để đúc hoàn thiện bộ cổng.

Cổng đồng đúc là loại cổng có giá thành cao nhất, đơn giá trung bình mỗi m2 sản phẩm phải trên 100.000.000(vnd) trên m2 sản phẩm. Để đúc được bộ cổng đồng đúc đòi hỏi phải có thời gian gia công sản phẩm ít nhất 6 tháng. Để đảm bảo chất lượng cũng như có thời gian hoàn thành sản phẩm. Đúc đồng cổng phức tạp hơn nhiều so với cổng nhôm và cổng gang, chính vì thế mà giá thành nó cao và chỉ phù hợp với những người chịu chi và chịu chơi.

Không phải đại gia nào cũng chịu chơi sản phẩm đồng đúc được, mỗi m2 cổng đồng đúc đắt gấp 10 lần so với cổng nhôm đúc ( giá mỗi m2 cổng nhôm đúc nằm trong khoảng 10.000.000 (vnđ) đến 14.000.000 (vnđ), đơn giá cổng đồng đúc nằm trong khoảng 100.000.000 (vnđ) đến 140.000.000 (vnđ), mỗi m2.

Cổng nhôm đúc đang dần trở nên sản phẩm phổ thông được phổ biến và biết đến. Hiện nay chúng tôi đã nghiên cứu quy trình công nghệ để sử dụng nguyên liệu đồng đúc ứng dụng làm cổng đồng đúc, lan can đồng đúc, cầu thang đồng đúc, hàng rào đồng đúc..... Để cho ngôi nhà của quý khách được đẹp hơn, bền hơn và trường tồn mãi mới thời gian.

So với cổng nhôm đúc, cổng đồng đúc và lan can đồng đúc bảo đảm cơ tính vật lý tốt hơn rất nhiều. Không chỉ đẳng cấp và độc đáo, sản phẩm đúc bằng đồng còn bền đẹp hơn nhôm rất nhiều.

Nhôm đúc Hoàng Gia là đơn vị chuyên sản xuất, lắp đặt Cổng nhôm đúc, cửa cổng nhôm hợp kim cho cổng biệt thự, lan can, ban công, cầu thang, hàng rào... Hợp kim nhôm đúc, cổng nhôm đúc hợp kim, cửa cổng đẹp, lan can đẹp cho các công trình dân dụng.

Lấy phương châm “Chất lượng – Bền vững – Thẩm mỹ” làm giá trị cốt lõi; Các sản phẩm hợp kim nhôm của Nhôm đúc Hoàng Gia luôn được quý mọi người quan tâm và tin dùng vì độ bền vượt trội và vẻ đẹp đặc trưng của nó. Bên cạnh đó cổng hợp kim nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, lan can nhôm đúc ngày càng có thêm nhiều mẫu mã mới độc đáo, sáng tạo, tinh tế.

Vì vậy, để phục vụ kịp thời nhu cầu mọi người, Nhôm đúc Hoàng Gia với những con người năng nổ, nhiệt huyết, nhiều năm kinh nghiệm về cửa nhôm hợp kim, lan can nhôm đúc...luôn luôn tư duy và hành động để tạo ra các sản phẩm mới, cổng nhôm hợp kim đẹp hơn, lan can hợp kim nhôm đẹp hơn. Không những thế, các dịch vụ kèm theo như giải đáp, thiết kế, khảo sát cho đến bảo trì, bảo hành, phủ bóng định kỳ... Sẽ làm cho quý khách hàng an tâm và thỏa mãn.

 
x