mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Hoàng Gia Hà Nội

 Hoàng Gia Hà Nội

16-08-2018 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Tại sao lại chọn cổng đồng đúc
Toàn Quốc 919 25-09-2018 01:50
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm



Cổng nhà là một yếu tố khá cần thiết góp phần tạo nên tính mỹ quan cho ngôi nhà, nhất là những ngôi biệt thự thì chúng lại càng được gia chủ chú trọng nhiều hơn trong việc lựa chọn chất liệu và kiểu dáng thiết kế.

tại sao lại chọn cổng đồng đúc?

Chiếc cổng đúc đồng sở hữu màu sắc có nét hoài cổ nhưng không quê mùa, ngược lại, sắc màu ánh vàng còn tạo nên sự đẳng cấp khi kết hợp với những họa tiết có phần mạnh mẽ, tinh tế mang lại vẻ uy nghi cho ngôi nhà

Các chuyên gia nói gì về cổng đồng

Theo anh Nguyễn Tấn Minh (Chủ một doanh nghiệp cung cấp cửa, cổng biệt thự tại Hà Nội) cho biết: “Cửa đồng là vật liệu phong phú mẫu mã và có độ bề cao, do đó, khách hàng có thêm chọn lựa để thi công công trình“.

không những thế, cũng theo anh Minh: “Do chi phí khá cao, từ 5- 10 triệu đồng/m2 với những cổng đồng đúc có thiết kế sẵn và lên tới 16 – 25 triệu đồng/m2 cho mẫu cổng có yêu cầu riêng, độ dày lớn. Vì vậy, cổng đồng thường được các gia đình khá giả sử dụng“.

Còn theo anh Thuấn (Chủ cửa hàng bán vật liệu xây dựng trên đường Nguyễn Xiển): “Cổng đúc bằng chất liệu đồng vàng hoặc đồng đỏ, bề mặt được làm sáng và làm sạch bằng công nghệ riêng. Do việc cắt gọt, đục vẽ hoa văn trên cổng khá cầu kỳ, khi hoàn thiện, sản phẩm được phủ ngoài bằng một lớp sơn bóng để chống oxy hóa, nên giá thành sản phẩm khá đắt“.

Những cánh cổng biệt thự đắt đỏ nhưng vì là sản phẩm cổng đồng đúc đẹp nên vẫn được nhiều đại gia chọn lựa để tăng thêm sự sang trọng và quý phái độc lạ cho những biệt thự, thể hiện uy phong của chủ nhà.

Đồng vàng giả cổ chính là màu nhiều người sử dụng và được các gia chủ ưa thích nhất, sự lựa chọn bậc nhất cho các loại sản phẩm cổng biệt thự.

Đọc thêm: 4 mẫu cổng rào tuyệt đẹp dành cho biệt thự ngoại ô

không những thế quý mọi người có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm đồng đúc, nhôm đúc khác ở đây:

AnchorCông ty cổ phần sản xuất Hoàng Gia Hà Nội

Trụ sở chính: Nội Am- Liên Ninh- Thanh Trì- Hà Nội

VPGD Hà Nội: Nhà A, 96 Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

VPGD Miền Trung: 113A Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

VPGD Miền Nam: Đường 117, Tân Thạnh Đông, Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0912.846.989- 0984.681.929

Email: hanoihoanggia@gmail.com

Website: http://hoanggiahanoi.vn

http://congdongduc.com

http://nhomhoanggia.com


 
x