mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Hoàng Gia Hà Nội

 Hoàng Gia Hà Nội

16-08-2018 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Tìm hiểu nghệ thuật cầu thang nhôm đúc
Toàn Quốc 652 25-08-2018 23:56
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm



Cầu thang nhôm đúc cao cấp không chỉ có tác dụng kết nối giữa các tầng trong ngôi nhà với nhau mà còn làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian. Vậy sản phẩm cầu thang nhôm đúc này thường được ứng dụng trong những công trình kiến trúc nào? Điểm mạnh của chúng là gì mà được nhiều quý khách ưa chuộng như vậy?

Nguồn gốc tên gọi cầu thang nhôm đúc nghệ thuật:

Bởi vì nó không như nhau những loại cầu thang thông thường, sản phẩm được đúc nguyên khối từ hợp kim nhôm bằng công nghệ đúc chân không hiện đại, cho ra đời những mẫu cầu thang đẹp mắt, kiểu dáng uyển chuyển đầy tính nghệ thuật.

Cau thang nhom duc nâng cao thẩm mỹ, trang trí cho ngôi nhà của quý khách thêm phần đẳng cấp quý phái.


Các công trình ứng dụng cầu thang nhôm đúc:

Nhờ thiết kế sáng tạo, độc đáo, quy trình giám sát sản xuất chặt chẽ bảo đảm chất lượng cao nên cầu thang nhôm đúc được ứng dụng rộng rãi, thi công lắp đặt cho nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ, đẳng cấp như căn hộ cao cấp, biệt thự, nhà mặt phố...

thế mạnh nổi trội của cầu thang nhôm đúc:

Cũng như vậy như các mẫu cổng và hàng rào nhôm đúc đẹp http://nhomhoanggia.com/hang-rao-nhom-duc, cầu thang nhôm đúc cũng hội tụ đủ các yếu tố của sản phẩm cao cấp:

Tính an toàn: với chất liệu nhôm đúc bền bỉ cùng nhiều thiết kế tạo hình không giống, cầu thang nhôm đúc che chắn và đảm bảo sự an toàn cho con người khi di chuyển lên xuống cầu thang trong nhà.

Tính thẩm mỹ: dưới những bàn tay tỉ mỉ, tài hoa và khéo léo của các nghệ nhân tạo ra những tác phẩm nghệ thuật cầu thang nhôm đúc đẹp mắt, tinh xảo đến từng chi tiết hoa văn, giải quyết được nhược điểm nhiều mối hàn của các vật liệu khác, nâng tầm phong cách và thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Tính tiết kiệm: mặc dù chi phí đầu tư không phải là nhỏ, nhưng với chất liệu nhôm độ bền cao, không bị oxi hóa, rỉ sét, mối mọt và được lắp đặt trong nhà, không phải hứng chịu những tác động trực tiếp, khắc nghiệt của khí hậu, môi trường nên tuổi thọ sản phẩm rất cao. Mọi người có thể sử dụng cầu thang nhôm đúc lên đến hàng chục năm mà không tốn mức giá bảo trì, sửa chữa.

Cầu thang nhôm đúc với những đường nét nhẹ nhàng, tinh tế sẽ giúp không gian nhà bạn bớt chật chội, vướng víu và cứng nhắc. Nếu muốn sở hữu những nhịp cầu thang nhôm đúc hoài cổ hay kiêu sa, tôn lên vẻ đẹp kiên cố và lộng lẫy cho ngôi nhà của mình hãy tới ngay với Chính Sinh để được giải đáp và chọn lựa.

Công ty cổ phần sản xuất Hoàng Gia Hà Nội

Trụ sở chính: Nội Am- Liên Ninh- Thanh Trì- Hà Nội

VPGD Hà Nội: Nhà A, 96 Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

VPGD Miền Trung: 113A Lê Đình Lý, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

VPGD Miền Nam: Đường 117, Tân Thạnh Đông, Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh


Hotline: 0912.846.989- 0984.681.929


Email: hanoihoanggia@gmail.com


Website: http://hoanggiahanoi.vn , http://congdongduc.com , http://nhomduchoanggia.com


 
x