mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111
 
Thông tin Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Tủ Thờ Miền Nam Gỗ Gõ Mật Loại Đại Cẩn Ốc Xà Cừ 7 Màu, Điển Tích Nhị Thập Tứ Hiếu [ 24 TẤM GƯƠNG NGƯỜI CON HIẾU THẢO ].

- Tủ Cẩn Ốc Xà Cừ 7 Màu Kỹ Thuật Cẩn Đỉnh Cao: Ốc Đỏ Lửa, Vàng Chanh, Xanh Ngọc Rất Sáng, Đẹp. Được Chế Tác Từ Gỗ Gõ Mật 100% được cẩn ốc xà cừ rất kĩ - với điển tích nhị thập tứ hiếu ý nghĩa , thể hiện sự kính trọng , hiếu thảo của con cái dành cho Tổ Tiên và Cha Mẹ .

Ai sinh ra cũng có cha có mẹ, người đã nuôi ta từ khi cất tiếng khóc chào đời cho đến ngày trưởng thành như hôm nay. Vậy có khi nào chúng ta đặt câu hỏi ta  đã làm gì cho cha mẹ hài lòng hay chỉ làm cha mẹ thêm buồn vì bản thân mình.

Chiếc tủ thờ cẩn ốc này với những điển tích trong Nhị Thập Tứ Hiếu  là những mẫu chuyện về 24 tấm gương người con hiếu thảo, chúng  cùng đọc và cùng suy ngẫm về những gì mình cần làm hôm nay và mai sau để thấy mình sống là một người con hiếu thảo với cha mẹ , và đây cũng như một lời răn dạy cho con cháu , các thế hệ về sau nhớ ơn , công lao của Tổ Tiên , cha mẹ , các thế hệ đi trước để luôn hướng về cội nguồn .

- Kích thước Tủ Thờ: Rộng 140cm - Sâu 63cm - Cao 160cm ( Đây là mẫu tủ thờ Đại của Miền Nam )

- Chất Liệu : Gỗ Gõ Mật 100%, Gỗ Dày Dặn Rất Chắc Chắn, Không Nứt Lẻ, Mối Mọt, Không Dính 1 Chút Giác, Từ Khâu Nguyên Liệu ( Gỗ, Ốc Xà Cừ ) Đến Khâu Chế Tác Đều Được Lựa Chọn, Rất Tỉ Mỉ, Kỹ Càng... Đường Nét Cắt Tỉa Hình Người, Cảnh Vật... Rất Sắc Nét Và Sống Động Có Hồn...
- Giao hàng tới tận nhà cho các Bác, miền Bắc, miền Nam hay miền Trung,  luôn luôn có người nhà của chúng tôi đi cùng hàng hóa để đảm bảo sự an toàn và có trách nhiệm phục vụ chu đáo cho các Bác. Nên các Bác có thể yên tâm khi giao lưu .

* Tủ thờ mới đóng được vài năm, chưa qua sử dụng - THÁO LẮP BẰNG MỘNG CHẮC CHẮN DỄ DÀNG DI CHUYỂN CHO CÁC BÁC Ở XA

* Giá bán: Quí Khách Vui Lòng Xem Hàng Tại Showroom Cty Để Biết Thêm Chi Tiết Cũng Như Giá Thành Sản Phẩm. Số 143 An Dương Vương - Phường An Lạc - Quận Bình Tân - Tp.HCM  .

* Hotline: 0915 30 30 10 - 08 3980 5943

* HÀNG BÁN LUÔN KÈM THEO PHIẾU BẢO HÀNH - VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC TỚI NƠI QUÍ HÀNG LƯU TRÚ .

 
x