mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư XDCT Ardeco

 Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư XDCT Ardeco

Ardeco chuyên thi công thiết kế nội thất văn phòng, nhà ở... và đồ nội thất cao cấp giá cả cạnh tranh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình
24-03-2015 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ

Cách bố trí văn phòng để công việc phát đạt

02-04-2015

Trong thiết kế nội thất văn phòng điều quan trọng nhất trong thiết kế chính là cách bố trí văn phòng, bàn làm việc sao cho hợp lý để tăng khả năng tài vận cho công ty giúp tăng khả năng tập trung, tinh thần trí tuệ của nhân viên trong công việc

Trong thiết kế nội thất văn phòng điều quan trọng nhất trong thiết kế chính là cách bố trí văn phòng, bàn làm việc sao cho hợp lý để tăng khả năng tài vận cho công ty giúp tăng khả năng tập trung, tinh thần trí tuệ của nhân viên trong công việc.Dưới đây là một số điều cần chú ý mà các bạn cần biết trong khi bố trí văn phòng để công việc phát đạt.

Cách bố trí văn phòng để công việc phát đạt

1.Đối với diện tích văn phòng : Diện tích văn phòng cần vừa phải, nếu văn phòng quá lớn trong khi nhân viên quá ít thì sẽ làm cho nhân khí không được thịnh vượng, hiệu suất làm việc và thái độ làm việc cũng bị ảnh hưởng.
2.Bàn làm việc : Bàn làm việc nên đặt ở những chỗ phương vị thịnh vượng, phương vị cát khí, phương vị cát tường như thế sẽ giúp cho tinh thần và trí tuệ con người trở nên thăng hoa.Phía trước bàn phải thông thoáng, sáng sủa, không gian không bị thu hẹp, không nên kê bàn áp sát hoặc quay mặt vào tường. Dù là văn phòng dùng chung cho cả lãnh đạo và nhân viên, hay là văn phòng dùng riêng biệt, bao giờ cũng phải thông thoáng sáng sủa thì con người mới mở rộng được tầm mắt, ngồi làm việc lâu sẽ không có cảm giác tức thở.

- Bàn làm việc cũng nên đặt hướng ra khoảng không đằng sau không nên hữu động, không nên tựa lưng vào cửa sổ, hoặc nơi có nước, có gương.Nhưng trên thực tế nhiều công ty vì có diện tích hạn chế nên vẫn bất chấp tính phong thủy mà thiết kế văn phòng theo kiểu dồn nhiều người vào trong 1 văn phòng nhỏ hẹp.Có những nhân viên lưng phải tựa vào cửa sổ (lưng hư không, không có chỗ tựa, không chắc chắn, vững vàng), còn mặt thì phải đối diện với người khác.Tất cả những kiểu đó đều là đại kị về mặt phong thủy. Trong làm việc thực tế, khi ngồi ở những vị trí như vậy, mọi người thường có chung cảm giác là khó chịu, thiếu tự tin.Tất cả những kiểu đó đều là đại kị về mặt phong thủy. 

Cách bố trí văn phòng để công việc phát đạt

- Nên chú ý dù thế nào cũng tuyệt đối không nên thiết kế bàn làm việc đối thẳng với cửa ra vào. Đối thẳng với cửa ra vào thì e rằng dễ có chuyện thị phi.
- Kị xà to chèn nóc. Xét về mặt phong thủy, đặt văn phòng ở những nơi như vậy thường dẫn đến nhiều rắc rối trong việc làm ăn của cơ quan, doanh nghiệp.(thiết kế nội thất phòng giám đốc)

Nguồn : ardeco.vn

 
x