mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Cơ sở sản xuất đồ thờ tượng phật Trung Hà

 Cơ sở sản xuất đồ thờ tượng phật Trung Hà

Chuyên sản xuất các loại bàn thờ như án gian, ô xa, sập thờ, tủ thờ, hoành phi câu đối, tượng thờ,...
23-07-2016 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Các loại BÀN THỜ GIA TIÊN thường gặp-http://www.dothodep.com.vn
 
  • Chi tiết sản phẩm

Trong không gian thờ của mỗi gia đình, hệ thống  các đồ thờ cúng phải có hình thức và quy mô tương xứng để tạo nên sự trang nghiêm cho không gian đặc biệt này.  Kích thước của tủ thờ, bàn thờ, sập thờ phải phù hợp với không gian thờ, Không nên quá nhỏ bé gây “lọt thỏm” trong phòng, cũng không nên không nên quá to gây cảm giác hoành tráng. Nếu bàn thờ được đặt tại không gian thờ như phòng khách, phòng sinh hoạt chung… thì bàn thờ cần được thiết kế làm sao cho phù hợp về tỉ lệ, về kích thước của phòng thờ và tương quan với các đồ nội thất khác. Ở những không gian này, bàn thờ, tủ thờ nên được thiết kế giản đơn, tránh lạc lõng, cầu kỳ hay gây cảm giác nặng nề e sợ. BÀN THỜ GIA TIÊN phải tạo được sự tôn nghiêm trang trọng nhưng cũng phải mang lại sự gần gũi với các thành viên trong gia đình và một số sinh hoạt chung khác. Chất liệu và màu sắc của tủ thờ,bàn thờ ,sập thờ cũng phải phù hợp với không gian thờ, nên sử dụng các màu trầm,tối, tốt nhất là màu gỗ nâu sậm. Các vật dụng, đồ thờ cúng như: bát nhang, đài nến, lọ hoa, hoành phi, câu đối,…nên bày theo lối cân đối. Ở những căn hộ chung cư, trong trường hợp tủ thờ để ở phòng chức năng nào đó hay không gian chung, thì có thể dùng hình thức tủ thờ kết hợp với tủ trang trí, tủ ngăn phòng, tủ bày đồ lưu niệm hoặc có thể sử dụng bàn thờ treo để phù hợp với không gian thờ hẹp.  Cơ sở sản xuất đồ thờ tượng phật Trung Hà xin giới thiệu một số mẫu BÀN THỜ GIA TIÊN để quý khách tham khảo. Đến với đồ thờ tượng phật Trung Hà ngoài việc bạn được sở hữu những sản phẩm chất lượng  tốt mà còn mua được nhiều sản phẩm giá phải chăng phù hợp với túi tiền của bạn.

-         Sập thờ uy nghi, sang trọng có thể thờ phụng nhiều đời, để có “thâm niên” hàng thế kỷ, có tác dụng giáo dục các thế hệ nối tiếp nhau biết giữ gìn nền nếp gia phong, bản sắc văn hóa dòng họ. Loại này phù hợp với những gia đình có không gian thờ rộng rãi.

-         Bàn thờ án gian cũng không kém phần uy nghi sang trọng phù hợp với những gia đình có không gian thờ hẹp hơn một chút.

-         Bàn Thờ treo tường có hình thức đơn giản, gọn gàng và hiện đại. Phù hợp với những nhà diện tích nhỏ, chung cư kết hợp treo ở phòng khách...Mẫu bàn thờ theo phong cách hiện đại (Có nhận làm theo mẫu riêng của quý khách)

Việc thờ phụng tổ tiên, ông bà là một trách nhiệm có tính cách luân lý đối với mỗi con người Việt Nam ta, nó thể hiện ở nhu cầu được biểu lộ tình cảm và niềm tin về huyết thống trong môi trường gia đình. Từng cử chỉ chăm tủ thờ, bàn thờ, sập thờ là cách để con cháu bày tỏ lòng kính yêu và tưởng nhớ của mình đến ông bà tổ tiên đã khuất. Chính vì thế, mỗi độ "năm hết Tết đến" chuẩn bị đón xuân về, việc quan tâm đến nơi thờ cúng là một công việc được mọi người quan tâm và chú ý trước tiên.

 
x