mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Company

 Company

10-11-2020 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Kệ gỗ đồng hành cùng không gian của bạn
Hà Nội 783 18-12-2020 09:19
10000001.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Nếu bạn là một tín đồ cuồng nội thất, chắc chắn bạn sẽ biết đến kệ gỗ. Kệ gỗ đã xuất hiện trên thị trường từ lâu và nó trở thành một sản phẩm không thể thiếu trong các hộ gia đình. Với nhiều công dụng đem đến cho khách hàng, kệ gỗ luôn được khách hàng săn đón và tin dùng. 

kệ gỗ sồi di động KS-018

Kệ gỗ phù hợp sử dụng cho những không gian như thế nào? 


Kệ gỗ là sản phẩm được sử dụng để trong nhà với mục đích chính là đặt đồ, bày trí đồ đạc trong gia đình. Kệ gỗ được sử dụng rộng rãi và phổ biến, tùy vào mục đích sử dụng của mỗi người mà kệ gỗ sẽ được sử dụng trong từng không gian khác nhau. Thông thường kệ gỗ sẽ được sử dụng trong những không gian như sau: 

  • Sử dụng trong không gian phòng bếp. Phòng bếp chính là nơi có rất nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh, vậy nên chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của kệ gỗ. Thông thường khách hàng sẽ sử dụng kệ gỗ để đặt một số đồ vật như lò vi sóng, nồi cơm điện, thậm chí là bát đũa. 

  • Sử dụng kệ gỗ trong phòng ngủ hoặc phòng khách. Dù là sử dụng kệ ở trong không gian phòng ngủ hay không gian phòng khách thì mục đích chính vẫn là để đựng đồ. Một số những đồ đạc thường được để trên kệ như bình hoa, vật lưu niệm, trang trí trong nhà. 


Một số ưu điểm của kệ gỗ 


Kệ gỗ là sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ cao nên nó sẽ có nhiều ưu điểm đem đến cho khách hàng. Không thể không kể đến một số những ưu điểm của kệ gỗ như sau: 

  • Kệ gỗ có độ bền cao và chắc chắn. Trong quá trình sử dụng, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về việc kệ gỗ sẽ bị hỏng, mối mọt. Bởi vì các mẫu kệ gỗ được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, có thể sử dụng được trong một thời gian rất dài. 

  • Kệ gỗ có màu sắc trang nhã và dễ phối hợp với những màu sắc còn lại trong không gian của bạn. Thông thường các mẫu kệ gỗ sẽ có màu vàng hoặc màu đỏ sẫm. Những màu này đều dễ kết hợp với các đồ vật còn lại. 


Địa chỉ mua kệ gỗ chất lượng cao 


Kệ gỗ có giá thành tốt, chất lượng tốt và đa dạng về mẫu mã thì nên mua ở nội thất Geva. Nội thất Geva có lẽ đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín nhất nhì tại Hà Nội với sự đa dạng về các mẫu mã sản phẩm. 


Các mẫu kệ gỗ của Geva sẽ luôn làm hài lòng khách hàng bởi vì sản phẩm của Geva đã được kiểm tra trước về chất lượng trước khi đưa ra bán ở thị trường.


Mua sản phẩm tại: https://geva.vn/


Fanpage: https://www.facebook.com/Geva.vn/


 
x