mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công ty TNHH SX TM DV T VÀ T

 Công ty TNHH SX TM DV T VÀ T

Mây nhựa T&T chuyên sản xuất, cung cấp bàn ghế mây nhựa, bàn ghế cafe, sofa phòng khách, sofa cafe cho gia đình, sân vườn, quán cafe, khách sạn v.v... Nhận tư vấn thiết kế miễn phí!
07-04-2014 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Sofa mây nhựa TS 090
Toàn Quốc 956 20-05-2014 09:49
47600004.760.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Mây Nhựa T&T Kính Chào Quý Khách

Sofa mây nhựa TS 090 với kiểu cách thiết kế sang trọng, bộ bao gồm 1 ghế dài 1,1m hoặc 1,2 m, 2 ghế đơn và một bàn chữ nhật dài 1m. có rất nhiều ưu điểm và tiện lợi, ghế có tay nên tạo cảm giác chắc chắn, thoải mái, sự kết hợp hài hòa của bộ TS 090 rất hợp với không gian cần sự sang trọng gọn gàng.


Sự kết hợp của chân đế bằng gỗ sơn hoàn thiện, càng làm tăng sự sang trọng của ghế, và tránh mọi trầy xước, cho mọi mặt nền của không gian bạn chọn.

Ghế được làm bằng khung thép mạ kẽm, dày 1mm, với cách bố trí hàn khung thông minh, tạo nên sự vững chắc tuyệt đối đảm bảo không cong vênh hãy gãy trong quá trình sử dụng,  trên mặt ghế được bắc những sợi cầu bằng sợi nhựa, tạo nên độ êm ái khi ngồi, và không sợ bị lún, do đã có hệ thống đỡ khung thép ở bên dưới.


Bàn sofa TS 090 được thiết kế khối hộp chữ nhật đan kín tạo nên sự sang trọng hài hòa tuyệt đối cho không gian của bạn
Sợi nhựa nguyên chất 100% đảm bảo độ bền chống tia cực tím, và không độc hại.

Bạn đang băn khoăn về lựa chọn sofa cho quàn mình, thì hãy tin tưởng ở chúng tôi với bộ Sofa TS 090.

Sản phẩm được bảo hành 18 tháng sẽ làm quý khách hài lòng.

 
x