mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

BEANBAG HOUSE

 BEANBAG HOUSE

11-02-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Ghế lười hình quả bóng (Bally beanbag)
Toàn Quốc 1089 11-02-2014 14:21
900000900.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

http://media.bizwebmedia.net/sites/27392/data/images/2014/2/0514840qua_bong_1.jpg
Giá bán :900.000 ₫
Mã sản phẩm:GQB-M-11-016
Màu sắc:Xanh lá+trắng
Chất liệu:Micro suede
Hạt xốp :2-3 mm
Rộng x Cao:85*45 (cm)
Trọng lượng:3.5 kg
Bảo hành:Vui lòng xem tại Chính sách bảo hành
Nhà sản xuất:Ghế lười Beanbag House
Mô tả:Đây là 1 thiết kế đặc biệt cho những ai yêu thích bóng đá hay bất kỳ ai yêu thích sự trẻ trung năng động của nó! Cũng khá dễ thương để bạn lựa chọn làm quà cho con mình hay mua cho chính bạn.

Đây là 1 thiết kế đặc biệt cho những ai yêu thích bóng đá hay bất kỳ ai yêu thích sự trẻ trung năng động của nó! Bạn có thể chọn màu quả bóng theo màu đội bóng mà bạn yêu thích, bạn của bạn sẽ ngạc nhiên và thích thú đấy! Cũng khá dễ thương để bạn lựa chọn làm quà cho con mình hay mua cho chính bạn. Hãy ngồi  và cảm nhận sự êm ái mà cũng không kém phần vững chắc nhé! Ghế có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn...


 

- Gối xốp, ghế xốp có thể thay ghế ngồi bình thường hoặc là chiếc giường mini tiện dụng

- Nhiều màu sắc đẹp: Bạn dễ dàng chọn màu sắc phù hợp với các vật dụng trong nhà, màu sơn tường hoặc màu sắc bạn yêu thích.

- Nhiều hình dạng đẹp và độc: Gối có rất nhiều hình dạng đẹp từ hình cơ bản như gối hình tròn, gối hình vuông, gối hình trụ, ...đến những hình độc như hình tai mèo, hình quả lê, hình giọt nước, ....

- Chất liệu cao cấp: Gối được làm từ các hạt xốp li ti (2 - 3 mm) và Vải Micro suede/ Bố Canvas cao cấp, và được may kép chắc chắn nên việc di chuyển gối từ nơi này sang nơi khác là rất dễ dàng.

- Có thể sử dụng ở nhiều nơi: trong gia đình, trong phòng riêng, tại văn phòng, thư viện…

- Làm quà tặng, quà lưu niệm: Còn gì thú vị hơn một món quà đúng với sở thích về màu sắc, hình dạng của người nhận quà.

- Tiết kiệm diện tích phòng: Khi không, chưa sử dụng tới gối chúng ta có thể cất gọn lên gác xép, gầm bàn, gầm ghế, gầm giường, nhà kho,.. tiết kiệm được rất nhiều diện tích trong phòng.

- Hãy nghĩ xem sau những lúc làm việc - học tập căng thẳng và mệt mỏi, bạn cần sự thư giãn, cần nghỉ ngơi thì với chiếc gối xốp   bạn sẽ thoải mái ngồi xem tivi, xem phim, hay nghe nhạc hàng giờ mà không thấy mỏi.

- Với dân nghiền game thì khỏi phải nói, bạn chơi game hay ngồi trước máy tính cả ngày cũng vẫn thấy dễ chịu.



 
x