mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Ghế văn phòng

 Ghế văn phòng

Các sản phẩm ghế văn phòng hiện đại chuyên nghiệp : ghế lưới văn phòng , ghế lưới , ghế xoay
21-02-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Ghế giám đốc A005
Toàn Quốc 1072 21-02-2014 15:47
24000002.400.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm


Công việc hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào thuyền trưởng của mỗi con tàu, và  không gian, môi trường, vị trí, phương hướng và nững chiếc ghế….. đều được chọn lựa rất kỹ lưỡng.

Những giám đốc khi được chọn làm cho sự phát triển của mỗi doanh nghiệp, công ty khi làm việc đều chọn cho mình những phương tiện thật hữu hiệu và chiếc ghế là một phần không thể thiếu được.

Ghế giám đốc khi doanh nghiệp chúng tôi nghiên cứu và phát triển đều dựa trên nhưng tiêu chí rât khắt khe về hình dáng, độ bền, tính thẩm mỹ, sự thoải mái, màu sắc…vì vậy ghế giám đốc của chúng tôi được rất nhiều các tổng công ty, tập đoàn lựa chọn.

 

Vì là sản phẩm được cạnh tranh rất khắc nghiệt nên không thể có những sai sót trong quá trình thi công và sản xuất sản phẩm này nên hầu như công ty chúng tôi nhận được  hết thảy những đơn hàng của các giám đốc mới.  

Mô tả sản phẩm:
Ghế giám đốc A005 được thiết kế và sản xuất bởi nhãn hiệu The City. Ghế được bọc PU cao cấp, chân ghế bằng Nylon rất chắc ....

Chất liệu:
PP
PU cao cấp

Kích Thước:
W: 700 x D:430 x H:1230(1330) (mm)

Bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành 1 năm

Giao hàng:
Các sản phẩm khi mua tại ghevanphong.vn sẽ được giao hàng trong vòng 48h đối với các quận nội thành tại TP HỒ CHÍ MINH. Đối với giao hàng tại các tỉnh, việc giao hàng miễn phí sẽ được áp dụng tùy theo trường hợp cụ thể. Vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng qua số: 0937.111.999 để được hướng dẫn thêm. Đối với trường hợp sau khi giao hàng tới, khách hàng thay đổi ý định không mua hàng, khách hàng sẽ phải thanh toán chi phí giao hàng. Phí giao hàng tương ứng 8% giá trị của đơn hàng.


 
x