mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

CÔNG TY CP TK XD TTNT GIA NGUYỄN

 CÔNG TY CP TK XD TTNT GIA NGUYỄN

22-08-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Nội Thất Nhà Hàng
Tp Hồ Chí Minh 1082 22-08-2014 10:44
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Đa số các nhà hàng hiện nay đều phải thuê mặt bằng nên yêu cầu đầu tiên khi chuẩn bị xây dựng thiết kế thi công nội thất nhà hàng là phải nhanh nhất để giảm tối đa chi phí thuê mặt bằng. Do vậy khi bạn chuẩn bị đầu tư vào nhà hàng yêu cầu đầu tiên bạn phải đặt ra là thiết kế nhanh nhất phương án thi công nhanh nhất và tất nhiên là không thể thiếu sự chuyên nghiệp đẹp về độ thẩm mỹ và tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng khi ghé thăm.

thiết kế thi công nội thất nhà hàng

Thực tế cho thấy một công trình công cộng được đánh giá là đẹp chủ yếu là do cách thiết kế không gian, cách bài trí ấn tượng và sự sắp đặt hợp lý; do vậy bạn nên chú trọng vào việc tạo ra cá tính riêng biệt, phong cách đặc trưng cho không gian bên trong hơn là chú ý vào những chi tiết trang trí cầu kỳ hay những vật liệu đắt tiền. Một bản thiết kế tốt sẽ có vai trò thực sự quan trọng khi bạn đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh dịch vụ nhà hàng.

thiết kế thi công nội thất nhà hàng

Nói chung khi đầu tư lần đầu vào nhà hàng bạn sẽ luôn nghĩ nó cần phải đẹp; ấn tượng; sành điệu và phải hết sức đặc biệt. Thực sự những yếu tố đó là rất quan trọng đối với thể loại công trình nhà hàng nhưng bạn vẫn phải chú ý rất nhiều tới yếu tố tâm lý của khách hàng. Điều bạn cần là khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, tự nhiên khi bước chân vào nhà hàng của bạn, sử dụng dịch vụ của bạn và hài lòng với nhà hàng của bạn; điều này luôn gắn liền với một không gian nội thất đẹp nhưng phải ấm cúng; sang trọng nhưng phải lịch lãm; cầu kỳ nhưng vẫn hết sức giản dị và thân quen.

thiết kế thi công nội thất nhà hàng

Thấu hiểu được các nhu cầu trên Công ty thiết kế xây dựng trang trí nội thất tự hào với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp; Lực lượng kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm, sản xuất với kỹ thuật hiện đại, nguyên vật liệu phong phú và đa dạng, phụ kiện Hafele nhập từ Đức.Với phương châm: “Uy tín- Chất lương- Hiệu quả ”.

Gia Nguyễn lấy ý tưởng khách hàng làm chủ đạo . Vì vậy, trước khi thiết kế, Gia Nguyen IDC cần trao đổi với khách hàng cẩn thận, tìm hiểu nhu cầu và cung cấp sản phẩm với chi phí tiết kiệm nhất . 

Nếu bạn là khách hàng cần có công ty tư vấn thiết kế và nhận thầu thi công, chúng tôi hân hạnh được phục và cam kết sẽ mang lại một sản phẩm hoàn hảo nhất. 

 
x