mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

CÔNG TY CP TK XD TTNT GIA NGUYỄN

 CÔNG TY CP TK XD TTNT GIA NGUYỄN

22-08-2014 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Thiết kế thi công nội thất căn hộ
Tp Hồ Chí Minh 1191 23-08-2014 09:14
10000001.000.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Các căn hộ ngày nay cơ bản được đầu tư tốt về thiết kế kiến trúc và xây dựng, cho nên việc thiết kế thi công nội thất căn hộ cũng trở nên thuận lợi từ diện tích đến không gian. Nhưng để phần nội thất được hoàn thiện và có kiến trúc tinh tế theo ý mình nhất, chủ  nhà cần đến 1 đơn vị tư vấn cho mình để sở hữu căn hộ hoàn thiện nhất.

Một ngôi nhà đẹp bao gồm rất nhiều yếu tố như hướng nhà, màu sơn, kết cấu, kiểu dáng kiến trúc,…những yếu tố bên ngoài này nếu kết hợp hài hòa với yếu tố nội thất bên trong của căn hộ sẽ mang đến cho bạn một không gian lí tưởng, một phong cách sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

thiết kế thi công nội thất căn hộ

Chủ nhà cần được tư vấn màu sắc sao cho hợp phong thủy, màu sắc của căn hộ nên thiên về tông sáng hay tối để cho diện tích trông rộng hơn và sạch sẽ hơn, dễ trang trí, trẻ trung, phù hợp với sở thích của gia chủ cùng các thành viên khác trong gia đình.

Trước tiên, để thiết kế nội thất căn hộ có được sự hài hòa ta phải nhắc đến yếu tố ánh sáng và màu sắc. Ánh sáng tự nhiên thông qua hệ thống cửa, bởi vậy ngay từ bước đầu tiên người thiết kế nội thất phải nghiên cứu hướng ánh sáng tự nhiên, hướng gió,… từ đó có sự bố trí hợp lý vềphong thủy.  Cũng như ánh sáng tự nhiên phải có cường độ sáng, cách bố trí sao cho hài hòa và khoa học.

thiết kế thi công nội thất căn hộ

Không gian căn hộ, nơi giao lưu, trò chuyện, kết nối với các thành viên trong gia đình với nhau. Và với bạn bè, người thân, căn hộ của gia chủ giúp tạo nên không khí giữa các thành viên. Do vậy, cách bài trí căn hộ chung cư đơn giản, phóng khoáng tạo nên sự thoải mái, tiện nghi sẽ giúp mọi người cảm thấy thư giãn, dễ chịu nhất.

thiết kế nội thất căn hộ

Với những kinh nghiệm trong suốt thời gian qua cùng với các dự án từ nhà dân, căn hộ, nhà phố, biệt thự, chung cư… Gia Nguyễn đã khẳng định thương hiệu cũng như giá trị qua từng dự án. Nếu các bạn đang có nhu cầu cần nhà tư vấn thiết kế thi công nội thất căn hộ hay xây dựng hoàn thiện nội thất căn hộ chung cư trọn gói hãy liên hệ với Gia Nguyễn để được hổ trợ và nhận ưu đãi lớn nhất từ chúng tôi.

Hãy nhắc máy khi bạn đang có nhu cầu thiết kế thi công trang trí cải tạo nội thất căn hộ nhé !

 
x