mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

CÔNG TY CỐ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN MKC

 CÔNG TY CỐ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN MKC

Giường gấp văn phòng, giường gấp đa năng, Giường gấp Hàn Quốc, Giường bệnh nhân, Sofa beb 2in1, Sofa giường giá rẻ, Sofa phòng khách, rèm trang trí, giấy dán tường nhập khẩu, nội thất văn phòng, sofa giường giá rẻ, noithatkt, Nội thất KT, Tư vấn thiết kế, trang trí nội thất, Rèm vải, Rèm sáo, Rèm Gỗ, Rèm lá, Rèm văn phòng, Giấy dán tường Hàn Quốc, Giấy dán tường Đức, Giấy dán tường cao cấp, Tấm ốp 3D, Tấm ốp 3D giá rẻ
17-09-2015 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Mẫu rèm lá tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng
Toàn Quốc 915 02-07-2016 15:34
170000170.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Rèm Lá hay mành lá dọc là sự lựa chọn tối ưu cho những không gian sinh hoạt và làm việc cần lấy ánh sáng tự nhiên vào phòng. Rèm lá dọc đa dạng về màu sắc sẽ đem lại nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên công sở.
 

 
Do đặc tính của rèm lá dọc là dễ dàng điều chỉnh kích thước theo ý người sử dụng nên hiện nay người ta thường sử dụng rèm lá dọc cho các tòa nhà kính. Khi được lắp đặt trong nhà kính, rèm lá dọc có tác dụng làm giảm lượng nhiệt hấp thụ vào mùa hè và điều hòa nhiệt độ vào mùa đông.
Văn phòng, công sở là nơi bạn thường dành hàng giờ đồng hồ ngồi bên máy tính và các văn phòng hiện nay thường được lắp đặt cửa kính bao quanh. Do đó, việc bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào và gây chói mắt cho người sử dụng máy tính là không thể tránh khỏi. 
 

 
Giải pháp cho vấn đề này là sử dụng rèm lá dọc, hoặc màn cuốn. Bởi rèm lá dọc vừa tạo được sự kín đáo, khắc phục được tình trạng chói mắt lại vừa mang đến nét chuyên nghiệp trang trọng.
Rèm lá dọc là sự lựa chọn tối ưu nhất cho không gian luôn yêu cầu cửa sổ phải được mở, ví dụ như văn phòng hoặc địa điểm kinh doanh. Rèm giúp giữ nhiệt độ trong phòng không bị quá cao và ngăn cản côn trùng xâm nhập vào bên trong.
 

 
RÈM LÁ GIÁ HẤP DẪN vẫn đáp ứng được những yêu cầu che chắn nắng và ánh sáng.
Rèm lá dọc vẫn luôn được tin tưởng để trang trí cho cửa sổ cỡ lớn và cửa ra vào phía hành lang. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rèm lá dọc với kiểu dáng, chất liệu đa dạng.
 

 
Khi đã sử dụng rèm lá dọc văn phòng  mà bạn gặp rắc rối trong vấn đề bảo dưỡng rèm cửa, bạn hãy tham khảo các cách dưới đây:
-       Làm sạch rèm lá dọc cũng không đơn giản chút nào vì từng tấm rèm nhỏ được xếp với nhau bằng móc. Vì vậy, hãy tham khảo ý kiến của người đã từng sử dụng hoặc cửa hàng chuyên kinh doanh rèm cửa. Dùng nước ấm và chất rửa nhẹ để rửa sạch bụi bẩn lâu ngày bám trên rèm.
 
-       Đôi khi rèm thường bị cong hoặc quăn gây mất thiện cảm, bạn phải tìm cách để kéo thẳng chúng ra. Nếu tìm đủ mọi cách mà không làm thay đổi được vấn đề, chắc hẳn đã đến lúc phải thay thế rèm cửa mới.
 
-       Thay đổi kiểu dáng, màu sắc rèm là việc làm cần thiết để tạo cảm giác mới lạ cho không gian sống của bạn.



CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN MKC


Địa chỉ Hà Nội : P1122, Tầng 11, Tòa CT12B, Khu ĐT Kim Văn Kim Lũ, Đường Nguyễn Xiển, Q. Hoàng Mai, HN


Hotline: 0973.772.162 or 0943.445.672 


Mail: noithatmkc@gmail.com


Website: www.noithatmkc.vnwww.noithatkt.vnwww.noithatkt.com

 
x