mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

GoiLuoi.com.vn

 GoiLuoi.com.vn

22-09-2014 Hà Nội
 
Thông tin Liên hệ
Ghế lười hình quả lê
Hà Nội 1222 22-09-2014 16:45
650000650.000 đ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Ghế lười hạt xốp hình quả lê loại đại L40 giá rẻ tại Hà Nội, giao hàng tận nhà, hàng Việt Nam chất lượng cao, chất liệu vải cao cấp 2 lớp, dễ tháo vỏ ra giặt, có thể đặt theo màu sắc tùy thích.

Ghế lười hạt xốp hình quả lê loại đại L40

Ghế lười hạt xốp hình quả lê loại đại L40

Thông tin chi tiết về sản phẩm:
  • Tên sản phẩm: Ghế lười hạt xốp/Ghế lười hạt xốp hình quả lê loại đại L40
  • Mã sản phẩm: L40
  • Màu sắc: hoa văn trắng, đen
  • Kích thước: Loại đại 90cm x 120 cm
Lưu ý: Chúng tôi có rất nhiều kích thước phù hợp với diện tích hay nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Đặc biệt, bạn có thể đặt may theo màu sắc tùy thích.
  • Loại Đại: 90cm x 120 cm
  • Loại Trung:  80cm x110cm
  • Loại Nhỏ: dành cho trẻ em.
Chất liệu sản phẩm:
  • Ghế hạt xốp, gối lười hạt xốp được làm 100% từ các nguyên vật liệu của Việt Nam.
  • Vải 2 lớp cao cấp, dày dặn với rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, dễ dàng tháo vỏ ra giặt khi cần.
  • Phần ruột lót bên trong là những hạt xốp vừa phải có kích thước từ 2-3 mm, không thấm nước và chậm cháy đúng tiêu chuẩn quốc tế. 

Không chỉ đơn thuần là một chiếc ghế ngồi, ghế lười còn là một công cụ trang trí nội thất trong nhà, văn phòng, thư viện, phòng chờ đẹp mắt, trẻ trung. Tạo sự phá cách trong không gian sống nhưng không kém phần sang trọng.

Gối lười phù hợp cho mọi lứa tuổi. Người trung niên ngồi tựa lưng êm ái để thưởng thức tách trà nóng và trò chuyện. Các bạn học sinh nằm hay ngồi để đọc sách, làm bài tập. Nhân viên văn phòng cũng có một điểm tựa thú vị để làm việc hoặc thư giãn. Phụ nữ mang thai xua tan mệt mỏi của thai kỳ. Bạn có thể yên tâm khi cho trẻ em vui chơi, đùa nghịch, nằm ngủ trên ghế. Bởi ghế xốp được thiết kế rất nhẹ, mềm, êm, không cạnh sắc nhọn, rất an toàn đối với bé.  

Giới thiệu: Hình giọt nước

Gối lười hạt xốp hình quả lê loại đại L40

Siêu thị goiluoi.com.vn chuyên cung cấp các loại ghế lười, gối lười chất lượng cao, mẫu mã đẹp với giá cạnh tranh nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
 
x