mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Việt Nhất

 Việt Nhất

19-01-2016 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
  • Chi tiết sản phẩm

GHẾ VĂN PHÒNG GS (M,I)-10-03/ GHẾ HỘI TRƯỜNG GS (M,I)-10-03/ GHẾ HỌC SINH GS (M,I)-10-03

GHẾ VĂN PHÒNG VN XH GS (M,I)-10-03/ GHẾ HỘI TRƯỜNG VN XH GS (M,I)-10-03/ GHẾ HỌC SINH VN XH GS (M,I)-10-03
MS LINH: 0938 350 311
GHEVANPHONG.NET.VN
THÔNG TIN SẢN PHẨM


Cùng nằm trong danh sách những sản phẩm ghế đôn, ghế VN XH GM-10-03 là một trong những mẫu ghế được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Ghế có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi di chuyển và cũng có thể ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

 

Thông số sản phẩm

 

+ Kích thước: Phi 315 x 450

 

+ Màu sắc: xanh dương – bạc

 

+ Chất liệu:

·        Mặt ngồi: thép ép định hình bọc giả da

·        Khung ghế: thép mạ


Giới thiệu

Công ty TNHH Việt nhất, chuyên  sản xuất cung cấp các mặt hàng nội thất dùng trong sinh hoạt gia đình và làm việc, ngoài ra công ty chúng tôi còn có các sản phẩm phục vụ cho nhà hàng và nhiều sản phẩm khác.

alt

 

Công ty TNHH Việt Nhất hiện tại có những sản phẩm như sau:

-Nội thất bàn.

-Nội thất ghế.

-Nội thất tủ.

-Nội thất khác.

-Thiết bị dùng trong nhà hàng, khách sạn, quán café…

-Thùng rác xe rác.

Công ty TNHH Việt Nhất có các dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc trong thời gian ngắn nhất, đội ngũ tư vấn khách hàng có kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình luôn cố gắng đảm bảo quý khách có được những sản phẩm tốt trong thời gian ngắn nhất.

Thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2003, công ty TNHH Việt Nhất đã cung cấp nhiều mặt hàng từ cao cấp đến bình dân cho nhiều đối tượng và được sự ưu ái của khách hàng. Công ty chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ trong khoảng thời gian qua và hứa sẽ cố gắng đem đến cho quý khách những mặt hàng giá cả hợp lý và chất lượng tốt, cũng như thường xuyên tổ chức những đợt khuyến mãi nhằm đáp trả sự ủng hộ từ quý khách.

 http://ghevanphong.net.vn


 
x