mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công ty nội thất Sila

 Công ty nội thất Sila

06-06-2019 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Cổng nhôm đúc – bừng sáng ngôi nhà của bạn
Hà Nội 958 18-07-2019 20:39
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

 Cổng nhôm đúc – bừng sáng ngôi nhà của bạn

Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của từng khách hàng mà Công ty nội thất SiLa cung cấp nhiều dòng sản phẩm nhôm đúc mang xu hướng khác nhau. Mỗi sản phẩm với phong cách mang tính nghệ thuật, thiết kế độc đáo, tính thẩm mĩ cao góp phần làm cho cuộc sống của bạn trở nên phong phú hơn.

Từ phong cách cổ điển đến những mẫu thiết kế hiện đại hay những mẫu mang tính truyền thống, phong thủy…tất cả sẽ làm cho quý khách có sự lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm một sản phẩm ưng ý. Đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Thứ nhất. Cổng nhôm đúc - phong cách cổ điển cho người yêu sự cổ kính và quý phái

 

Những đường nét thâm trầm, tăng thêm vẻ đẹp trầm ấm, thanh tịnh mà các mẫu nhôm đúc phong cách cổ điển mang lại sự kín đáo, cảm giác yên bình, trầm lắng nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch và sang trọng.

Thứ hai. Cổng nhôm đúc - phong cách hiện đại cho những ai thích cách tân, đổi mới

Hầu hết các sản phẩm mang phong cách này luôn toát lên vẻ đẹp của sự thời thượng và quyền quý. Cảm nhận được đẳng cấp, sắc sảo đến từng chi tiết, sản phẩm không chỉ phù hợp với căn nhà đẹp của bạn, mà còn xứng tầm với sự thành công của bạn.  Cổng nhôm đúc sẽ làm cho của ngôi nhà trở nên hoàn hảo. Hãy để chúng tôi tạo nên sự khác biệt cho không gian sống của bạn nhé.

Thứ ba. Cổng nhôm đúc - Vẻ đẹp truyền thống mang đậm bản sắc Việt

Nhắc đến bản sắc Việt hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ nghĩ đến tà áo dài, chiếc nón lá, hoa sen…hay các phong tục tập quán của dân tộc Việt Nam. Với các sản phẩm cong nhom duc thì tất cả những tinh túy của truyền thống sẽ được khéo léo đưa vào trong sản phẩm một cách sáng tạo và đầy tính nghệ thuật.

Liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm nhom duc như: lan can, cầu thang, giường, bàn ghế, xích đu…mới lạ và độc đáo nữa nhé!

Quý khách có nhu cầu mua hàng, hay muốn biết thêm chi tiết sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty Nội Thất Sila

Văn phòng giao dịch: số 19 ngách 79 ngõ 230 – Định Công Thượng – Hoàng Mai – Hà Nội

Xưởng đúc: Thôn Đồng Me - Xã Tân Châu - Huyện Thiệu Hoá - Thanh Hoá .

Đặc biệt chúng tôi sẽ giảm giá khi quý khách có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn và giá đại lý .

Hotline: 0968109436 (Mr. Nam)

 

 



 
x