mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Công ty nội thất Sila

 Công ty nội thất Sila

06-06-2019 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
Bàn ghế gấp gọn kiểu châu âu
Toàn Quốc 777 08-06-2019 06:13
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Bàn ghế gấp gọn kiểu châu âu

Ngày nay, tại các thành phố lớn không gian sinh sống ngày càng chật hẹp. Nhu cầu sử dụng bàn ghế thông minh ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi có ưu điểm là gọn gàng, tiết kiệm diện tích. Tạo nên không gian rộng rãi hơn.

Nếu bạn đang sở hữu một căn hộ có diện tích khiêm tốn, với những căn phòng nhỏ hẹp thì bộ bàn ghế gấp gọn kiểu châu âu chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình của mình.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, nội thất Sila đã tìm kiếm và cung cấp cho khách hàng mẫu bàn ghế thông minh có thể xếp gọn, đem lại không gian rộng rãi cho căn hộ tập thể, chung cư, văn phòng…. Sản phẩm có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phong tục người Việt.

Bộ bàn ghế gấp gọn kiểu châu âu có thiết kế dạng cánh thả, dễ gấp gọn chỉ bằng vài thao tác tháo lắp. Phần ghế có thể gấp gọn vào trong lòng hộp. Điểm đặc biệt, chân bàn có bánh xe giúp việc cất gọn trở nên dễ dàng

Bộ bàn ghế này hiện đang nằm trong top 11 bộ bàn ghế nên lựa chọn dành cho không gian hiện đại.

Xưởng nội thất SiLa hỗ trợ giao hàng toàn quốc, thanh toán sau khi nhận hàng .

Hỗ trợ 60% chi phí vận tải đối với khách hàng là đại lý phân phối nội thất.

Quý khách có nhu cầu mua hàng, hay muốn biết thêm chi tiết sản phẩm Bàn ghế gấp gọn kiểu châu âu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty Nội Thất Sila

Địa chỉ kho xưởng: TTH08, khu phố 3, phường Tân Thới Hiệp, Q12, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0968.109.436 (Mr. Nam)


 
x