mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

CỬA EU VIỆT NAM

 CỬA EU VIỆT NAM

10-09-2014 Tp Hồ Chí Minh
 
Thông tin Liên hệ
Tủ bếp gỗ tự nhiên
Tp Hồ Chí Minh 1303 10-09-2014 15:23
0Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

TỦ BẾP ĐẸP - TỦ BẾP GỖ TỰ NHIÊN

Tủ bếp gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp của thiên nhiên với những vân gỗ uốn lượn khác nhau từ những xới nhỏ đến những xới to là nét đặc trưng vốn có của các loại gỗ tự nhiên. Thông thường các loại gỗ tự nhiên dùng để đóng tủ bếp như: Tủ bếp gỗ sồi (oak), tủ bếp gỗ ask (tần bì), tủ bếp gỗ căm xe, tủ bếp xoan đào, tủ bếp gỏ đỏ…

tu-bep-go-soi-tu-nhien-cao-cap-hgm1.jpg

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên - Model 1

Trong thời buổi công nghiệp như hiện nay do nhu cầu tìm về thiên nhiên của con người ngày càng nhiều nên việc sử dụng và chọn lựa gỗ tự nhiên để sản xuất tủ bếp bằng gỗ tự nhiên cao cấp không còn xa lạ nữa. Vì gỗ tự nhiên khi dùng làm tủ bếp có độ cứng cao, chịu lực và chống thắm tốt, nếu gỗ đã qua được giai đoạn xử lý thì gỗ tự nhiên ít bị cong vênh hay bị mối mọt thích hợp để làm một tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp, hiện đại hay cao cấp mà còn đầy tính thẩm mỹ.

tu-bep-go-tu-nhien-cao-cap-hgm2.jpg

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên - Model 2

Vì là gỗ tự nhiên nên khi chọn làm tủ bếp thì các bạn có thể chọn cho mình những kiểu dáng vàẫu tủ bếp theo sở thích, các bạn có thể nói lên ý tưởng của mình để các kiến trúc sư hay nhà thiết kế chuyên nghiệp sẽ kết hợp giữa ý tưởng của bạn và kinh nghiệm thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên để sản xuất và cho ra đời một hệ tủ bếp gỗ sồi cao cấp hay tủ bếp gỗ xoan đào hiện đại chẳng hạn. Tùy theo sở thích và phong cách của từng gia đình mà gia chủ có thể chọn cho mình một tủ bếp phù hợp với không gian nội thất nhà bếp của mình.

tu-bep-go-tu-nhien-dep-hgm3.jpg

Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên - Model 3

Tủ bếp tự nhiên đẹp có ưu điểm là thời gian sử dụng được lâu năm hơn loại tủ bếp gỗ công nghiệp nhưng lại có giá thành cao hơn các loại tủ bếp gỗ công nghiệp khác là đương nhiên. Tuy nhiên, tuy có thành cao nhưng bù lại tủ bếp làm tử gỗ tự nhiên lại có độ bền và mang đến cho không gian bếp của gia đình bạn một sự ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên ngay trong ngôi nhà mình.

tu-bep-go-tu-nhien-hien-dai-hgm4.jpg
Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên- Model 4
  • Bạn muốn chọn cho gia đình mình một tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp, cao cấp?
  • Bạn đang phân vân không biết nên chọn một công ty sản xuất tủ bếp có uy tín nào?
  • Bạn đang phân vân về giá tủ bếp gỗ tự nhiên có sự chênh lệch lớn giữa các công ty đồ gỗ nội thất?

EU Việt Nam chúng tôi là nơi để các bạn có thể tin cậy, eu Việt Nam bảo đảm khi đến với chúng tôi các bạn sẽ hài lòng về tất cả mọi mặt từ việc tư vấn – thiết kế - sản xuất- thi công hoàn thiện mọi công trình tủ bếp gỗ nói riêng và nội thất đồ gỗ nói chung. Chúng tôi tự tin và cam kết sẽ đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí về chất lượng tủ bếp gỗ, tiến độ, mẫu thiết kế tủ bếp theo tiêu chuẩn của quý khách đưa ra.

Tủ bếp đẹp - Model -5

Tủ bếp đẹp - Model - 6

Tủ bếp đẹp-Model 7

Tủ bếp đẹp-Model 8

Tủ bếp đẹp-Model 9

Tủ bếp đẹp-Model 10

Đến với tủ bếp đẹp eu Việt Nam có những thiết kế đẳng cấp, sản xuất theo những tiêu chuẩn hàng đầu thế giới.Chủ động gọi hotline 0917 338 379 được tư vấn tận tình miễn phí

Tủ bếp đẹp-Model 11

Tủ bếp đẹp-model 12

Tủ bếp đẹp-Model 13

Tủ bếp đẹp-Model 14

Tủ bếp đẹp-Model 15

Tủ bếp đẹp-Model 16 Liên hệ 0917338 479

EU Việt Nam chuyên sản xuất đồ gỗ, với công nghệ máy móc hhiên đại, cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiêp. Vì thế EU VIỆT NAM tự hào là niềm tin yêu của quý khách.

Là điểm mua sắm đồ gỗ đáng tin cậy

Mời bạn liên hệ 0917 338 479 EU VIỆT NAM để nhận ưu đãi

 
x