mayanh_stroke_quickmenu yte_stroke_quickmenu yte_quickmenu tivi_stroke_quickmenu oto_stroke_quickmenu event phukiencongnghe3_quickmenu arrow location diemthuong buy top bubbles2 eye tag luotmua iconview diemtichluy phone data clock settings calendar check money suitcase comment_30x30 blocked file-text2 car-white invitation3-200-mobile giay1_stroke_quickmenu giaydep shoping-flow-xacnhan-line shoping-flow-da-xac-nhan-line shoping-flow-dangvanchueyn-line shoping-flow-dagiaohang-line shoping-flow-xacnhan shoping-flow-da-xac-nhan shoping-flow-dangvanchueyn shoping-flow-dagiaohang line shoping-flow-hoantat-line shoping-flow-hoantat angle-up angle-down close may-anh-may-quay-phim close email password fb g+ 111

Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

 Nội thất PHÚC THỊNH PHÁT

26-04-2018 Toàn Quốc
 
Thông tin Liên hệ
 
  • Chi tiết sản phẩm

Kết hợp bàn ăn công nghiệp inox BA01-15 và ghế đôn khung thép GD04 Hòa Phát giúp bố trí nhà ăn linh hoạt, gọn gàng, sạch sẽ và tiết kiệm.

Những nhà ăn phải phục vụ cho một lượng người lớn như nhà ăn tập thể tại các khu công nghiệp, nhà máy, bệnh viện, trường học luôn yêu cầu rất cao đến nội thất gọn gàng, tiết kiệm diện tích và vệ sinh sạch sẽ. Đó là lý do nhiều đơn vị luôn đau đầu khi tìm mua bàn ghế ăn công nghiệp.

[IMG]

Riêng với các sản phẩm Hòa Phát, người dùng luôn có thể tìm thấy sự lựa chọn hoàn hảo, đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng, đảm bảo lợi ích kinh tế và hiệu quả sử dụng lớn nhất. Kết hợp bàn ăn công nghiệp inox BA01-15 và ghế đôn khung thép GD04 là một trong số đó.


Bàn ăn công nghiệp BA01-15 có kích thước W1500 x D750 x H750 mm chuyên dụng cho 6 người, khung được sản xuất bằng chất liệu inox hoặc thép sơn tĩnh điện cực chắc chắn. Bàn chịu được trọng lượng lớn, vững chãi, không rung lắc, bấp bênh. Mặt bàn bằng gỗ laminate trơn mượt không thấm nước bảo vệ bàn không dễ bị thấm bẩn, hư hỏng do thức ăn, nước uống dây đổ đồng thời dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau mỗi ngày. Ngoài ra, bàn còn có giá treo ghế ở dưới gầm bàn tiện dụng, giúp sắp xếp nhà ăn gọn gàng, quét dọn được sạch sẽ.

[IMG]


Ghế đôn khung thép GD04

Các mẫu ghế đôn như GD04 là kết hợp hoàn hảo với bàn ăn công nghiệp. Sản phẩm của Hòa Phát có chất lượng cao, khung thép ống phi 22 chắc chắn, chịu lực tốt. Dáng ghế gọn gàng, phù hợp cho nhiều vóc dáng người ngồi. Ghế dùng đệm tròn với các chất liệu có thể linh hoạt lựa chọn theo yêu cầu của khách hàng như bằng gỗ, nhựa hoặc PVC. Ghế GD04 có thể xếp chồng lên nên tiết kiệm diện tích không gian trong phòng ăn.

[IMG]


Kết hợp các mẫu bàn ăn công nghiệp và ghế đôn

Hòa phát có nhiều mẫu bàn ăn công nghiệp và ghế đôn có thiết kế tương tự như BA01-15 và GD04 nhưng khác về kích thước cũng như chất liệu, giá thành cùng khác nhau, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng trong thị trường.

[IMG]



Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT

Văn phòng:  232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 0903883568 - 09.39.69.55.69 - 02866513888

Email: hoaphatmiennam123@gmail.com

SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM



 
x